โครงการรณรงค์พัฒนาการเด็ก เสริมสร้างสุขภาพ และกำลังใจผู้พิการ

สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จัดโครงการรณรงค์พัฒนาการเด็ก เสริมสร้างสุขภาพและกำลังใจผู้พิการ ประจำปี 60 โดยได้รับเกียรติจาก ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องค มนตรี เป็นประธานเปิด , นายพุฒิพงษ์ ศิริมาตย์ รอง ผวจ.เชียงใหม่ กล่าวต้อนรับ นพ.สมัย ศิริทองถาวร รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวรายงาน โดยมีเด็กๆเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน ณ สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จ.เชียงใหม่

พญ.ดุษฎี จึงศิรกุลวิทย์ ผอ.สถาบันพัฒนากิจการเด็กราชนครินทร์ จ.เชียงใหม่ ร่วมกับทุกภาคส่วนจัดโครงการรณรงค์พัฒนาการเด็กเสริมสร้างสุขภาพ และกำลังใจผู้พิการประจำปี 60 เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 63พรรษา การจัดกิจกรรมโครงการฯ ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งที่จะส่งเสริมพัฒนาการเด็กและเสริมสร้างให้ผู้พิการ ประจำปี 60 ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งที่จะส่งเสริมพัฒนาการเด็กและสร้างเสริมให้ผู้พิการมีสุขภาพทางด้านร่างกาย และมีสุขภาพจิตดี พร้อมที่จะดำรงชีวิตในสังคมอย่างเข้มแข็งต่อไป

โดยจัดกิจกรรมประกอบด้วย พิธีมอบโล่รางวัลแก่หน่วยงาน ที่สนับสนุนกิจกรรมของเด็กพิเศษคนพิการอย่างต่อเนื่องและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ พิธีมอบอุปกรณ์การแพทย์พระราชทานในพระนามาภิไธย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี กิจกรรมการรณรงค์พัฒนาการเด็กเสริมสร้างสุขภาพ และกำลังใจผู้พิการ กิจกรรมการแสดงของเด็กๆบนเวที การมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่หน้าอาคารฟื้นฟูสมรรถภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น