อบรมเชิงปฏิบัติการ การถ่ายภาพและการแสดงผลงานภาพถ่ายเพื่อการอนุรักษ์ช้าง “คนกับช้าง”

คณะการสื่อสารมวลชน และ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อม ชมรมปางช้างเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การถ่ายภาพและการแสดงผลงานภาพถ่ายเพื่อการอนุรักษ์ช้าง “คนกับช้าง”

โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ธีรภัทร วรรณฤมล คณบดีคณะการสื่อสารมวลชนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมกล่าวถึงความสัมพันธ์คนและช้าง นอกจากนั้นท่านยังให้ข้อคิดที่สำคัญว่าโลโก้ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นั้นก็เป็นรูปช้าง ฉะนั้นแล้วอยากให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ตระหนักถึงความสำคัญของช้างไทย และขอให้ทุกท่านได้ประสบความสำเร็จกับการอบรมเชิงปฏิบัติการ การถ่ายภาพและการแสดงผลงานภาพถ่ายเพื่อการอนุรักษ์ช้าง “คนกับช้าง” ที่ทางคณะการสื่อสารมวลชน และ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อม ชมรมปางช้างเชียงใหม่ ได้จัดขึ้น

ภายในงานมีน้องๆระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ และระดับอุมศึกษาของมหาวิทยาลัยต่างๆ เข้าร่วมการอบรม โดยในช่วงบ่ายได้มีวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการถ่ายภาพ อ.วิศาล น้ำค้าง ช่างภาพผู้ทรงคุณวุฒิ และ น.สพ. ขจรพัฒน์ บุญประเสริฐ สัตวแพทย์ประจำศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยช้างและสัตว์ป่า พร้อมทั้งได้จัดให้มีกิจกรรมการถ่ายภาพยังปางช้างของชมรมปางช้างเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ อีกด้วย ซึ่งเมื่อผู้เข้าร่วมอบรมที่สามารถถ่ายทอดภาพคนกับช้างจะได้ถูกจัดแสดงภาพ ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และนอกจากนั้นยังมีการแข่งขันประกวดภาพถ่าย เพื่อชิงทุนการศึกษาอีกด้วย โดยจะประกาศรางวัลในวันที่ 11 มีนาคม 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น