ม.แม่โจ้ จัดงาน “ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ” ภายใต้แนวคิด Cowboy Night ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่

ม.แม่โจ้ จัดงาน “ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ” ภายใต้แนวคิด Cowboy Night ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ลานน้ำพุ (กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็ง สำนักงานใหญ่ ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานเปิดงานคาวบอยไนท์ “ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5” ภายใต้แนวคิด Cowboy Night โดยมี ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวต้อนรับ และ นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน
สำหรับ การจัดงานราตรีแม่โจ้ ได้จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยถือได้ว่าเป็นงานคาวบอยไนท์ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อหารายได้สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งสนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน โดยเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้เป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม
โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่นิ่มซี่เส็งขนส่งเป็นเมืองคาวบอยจำลอง พร้อมกับการประดับตกแต่งสถานที่ตามสไตล์ The Home of Cowboy ที่อลังการด้วยแสง สี เสียง พร้อมด้วยกิจกรรมกิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย และการเดินแฟชั่นโชว์ชุด Cowboy&Cowgirl จากนักศึกษาดาว-เดือน 7 สถาบันในจังหวัดเชียงใหม่ โดยไฮไลท์ของงานพบกับความบันเทิงพิเศษจากมินิคอนเสิร์ตของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งได้รับความสนใจและสามารถสร้างสีสันเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น