“เที่ยวเมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้” ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เที่ยวฟรีสวนสัตว์เชียงใหม่

องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “เที่ยวเมืองไทย ใครๆก็เที่ยวได้” เพื่อให้ประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถเข้าชมสวนสัตว์ได้ฟรี ระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2561

สวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน สามารถเข้าชมสัตว์ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ฟรี อาทิ ฮิปโปโปเตมัส เสือโคร่ง เสือขาว แรด นกเพนกวิน และยังมีส่วนแสดงสัตว์แอฟริกา สวนชมนกนครพิงค์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงความสามารถของสัตว์ต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้รับชมได้ในทุกๆวัน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางการท่องเที่ยวให้กับผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 11 ล้านคนทั่วประเทศ

ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ฟรีในทุกๆวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึงเวลา 17.00 เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2561 นี้เท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น