พ่อบ้านวังชิ้น แบกปืนแก๊ปเข้าป่า หายไป 20 กว่าวัน ตำรวจ ทหาร อำเภอ ระดมกันค้นหายังไม่พบ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.แพร่ มาเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 ก.พ.61 พ.จ.อ.สรวีย์ วงศ์ปัญญาไว ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง อ.วังชิ้น,ร.ท เจริญ พรหมสุวรรณ ทหารจากค่าย ม.พัน 12 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ ประจำ อ.วังชิ้น ,พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงศ์ สว.สภ.สรอย อ.วังชิ้น ,อส. และ จนท. ป่าไม้ พร้อมด้วยชาวบ้านม่วงคำ ม.10 ได้ร่วมวางแผนกันออกค้นหา นายไชยณรงค์ จักรเพชร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/2 ม.10 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ซึ่งได้ออกจากบ้านไป และไม่ยอมกลับเข้าบ้านเป็นเวลานาน กว่า 20 กว่าวัน

โดยในวันนี้ จนท.แบ่งกำลังกันออกค้นหา โดยมีการปูพรมทางไปปางพริก ในเขต ต.แม่สิน และเขตรอยต่ออุทยานแห่งชาติศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย หลังจากที่ในช่วง 2 วันมานี้ จนท.และชาวบ้านได้ระดมกันในเขตพื้นที่ป่า ในเขต ต. สรอยและใกล้เคียง แต่ก็ยังไร้ร่องรอยไม่พบตัวนายไชยณรงค์ จักรเพชร โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ.61 นายไชยณรงค์ จักรเพชร ได้ทะเลาะกับนางจรรยา จักรเพชร อายุ 46 ปี ภรรยา และได้แบกปืนแก็ปออกจากบ้านไป บอกว่าจะเข้าป่า แล้วหายไปหลายวันก็ไม่กลับเข้าบ้าน จนภรรยาและญาติๆได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่พบ ตามค้นในป่าในหมู่ บ้านก็ไม่เจอ

จนกระทั่งวันที่ 21 ก.พ.61 นางจรรยา จักรเพชร ได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.อรรถพล เรือนคำ พงส. สภ.สรอย  ทำให้ พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงศ์ สว.สภ.สรอย จัดชุดกำลังตำรวจ สภ.สรอย ออกคิดตาม ร่วมกับทาง อ.วังชิ้น ทหาร ป่าไม้ อส.แต่ก็ยังไม่พบนายไชยณรงค์ จักรเพชร แต่อย่างใด ทำให้ญาติๆต่างก็เป็นห่วงชะตากรรมว่าจะเป็นอย่างไร

ร่วมแสดงความคิดเห็น