ตร.นาหวาย จับสาวใหญ่ใจดีแจกยาบ้าให้เพื่อนเสพฟรี!!

( 28 ก.พ.) โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย รรท.ผกก.สภ.นาหวาย , พ.ต.ท.สุระพล เทพเสน รอง ผกก.ป. ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.เดชชัย วงศ์กัญญา รอง สวป. , ร.ต.อ.วาทิต ไชยสมบูรณ์ , ร.ต.อ.ฉัตรชัย วิริยะกิตติศักดิ์ รอง สวป. พร้อมชุดสืบสวน จับกุมนางอาหมี่มะ แซ่ลี่ อายุ 51 ปี เลขที่ 462 ม.10 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ข้อหา มีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ) หรือยาบ้าโดยผิดกฏหมายพร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 87 เม็ด ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านรินหลวง ม.3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว

ตามคำสั่งของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.ชม.สั่งการป้องกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท ชุดสืบสวน สภ.นาหวาย ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ในบ้านไม่มีเลขที่ บ้านรินหลวง ม.3 ต.เมืองนะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และสั่งการให้เข้าทำการตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายที่ได้รับแจ้ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ทำการปิดล้อมบริเวณดังกล่าว พบนางอาหมี่มะ อยู่ภายในบ้าน จึงได้ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 87 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่บริเวณห้องครัวโดยนางอาหมี่มะ รับว่ายาเสพติดดังเป็นของตน โดยได้ซื้อยาเสพติดมาจาก คนไม่ทราบชื่อ สกุล เป็นมูเซอร์บ้านป่าบงงามมูเซอร์ ม.11 ต.เมืองนะ โดยซื้อ ยาบ้า ซื้อใน ราคา 100 เม็ด 1,500 บาท หรือราคาเพียงเม็ดละ 15 บาทเท่านั้น ส่วนสาเหตุในการเสพนั้นมาจากความเครียด ลูกไม่อยู่ด้วย และซื้อมาเสพกับเพื่อนๆโดยไม่ได้แบ่งขาย โดยเสพวันละไม่ต่ำกว่า 6เม็ด

รายที่ 2 จับกุม นายธนิสร แซ่เฉิน อายุ 22 ปี เลขที่ 145 ม.11 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้า โดยผิดกฏหมาย พร้อมของกลาง ใบรายงานผลการตรวจปัสสาวะ จำนวน 1 แผ่น จับกุมที่ ถนนในหมู่บ้านรินหลวง ม.3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว

ขณะที่ชุดสืบสวน ออกตรวจพื้นที่ในบ้านรินหลวง ม.3 ต.เมืองนะ พบชายเดินอยู่บนถนนเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พยายามจะวิ่งหลบหนี จึงได้เข้าควบคุมตัว และได้ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบผลเป็นบวก และได้นำปัสสาวะไปตรวจที่ รพ. เชียงดาว ยืนยัน ผลพบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวนสภ.นาหวาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป
จากการขยายผล ผู้ต้องหา ให้การว่าได้ซื้อยาเสพติดมาหญิงชาวลีซอ (ไม่ทราบชื่อ-สกุล ) อาศัยอยู่ในหมู่บ้านรินหลวง โดยซื้อ ยาบ้ามาเสพในราคาเม็ดละ 50 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น