กำลังฮิต!! “ออเจ้า” ตัดทรงผมย้อนยุค เลียนแบบละครดัง

ฮิต”ออเจ้า”วัยรุ่นชายหญิงแห่ ตัดทรงผมย้อนยุคเลียนแบบละครดัง บุพเพสันนิวาส ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 กระแสฟีเวอร์ในขณะนี้
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 มี.ค.61 กระแสละครหลังข่าวเรื่องบุพเพสันนิวาส ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 กระแสมาแรงมากในช่วงนี้จนเกิดกระแส”ออเจ้า”ฟีเวอร์ ไม่เว้นแม้แต่ร้านตัดผมใน จ.เชียงใหม่ ที่ร้านตัดเพลิน แถวๆ ตลาดสดหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีวัยรุ่นชายหญิงน้อยใหญ่แวะเวียน มาขอตัดทรง”ออเจ้า”ฟีเวอร์กันจำ นวนมาก
โดยหากเป็นสุภาพสตรี น.ส.ศิริอร กาสุยะ หรือช่างแอนจะเป็นคนจัดแต่งทรงผมให้ โดยช่างแอนก็ไว้ทรงผมโซงโขดม ของ แม่ญิงจันทร์วาด นางรองในเรื่อง ส่วนทรงมหาดไทยของ การะเกด นางเอก ก็มีสาวๆมาขอให้ตัดกันจำนวนมาก ไม่แพ้กัน สำหรับผู้ชาย นายฤทธิไกร พงศ์ธิ หรือ ช่างอาร์มเจ้าของร้าน จะเป็นคนตัดให้ โดยทรงผมของฝั่งชายทรงมหาดไทยก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
นายฤทธิไกร พงศ์ธิ หรือ ช่างอาร์ม เปิดเผยว่า ช่วงนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กำลังโด่งดังทำให้ชาวบ้านติดดูละครเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก กระแสทรงผมการแต่งตัวโบราณของไทยจึงกลับมาอีกครั้ง ทางร้านก็ยินดีรับตัดทรงผมให้ทุกประเภททั้งหญิงและชาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น