ร.ร.บ้านแม่สา เปิดงานวันวิชาการ “ประมวลองค์ความรู้ สู่การพัฒนาคุณธรรมนักเรียน”

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.61 นายสิทธิโชค โรจนพิพัฒน์พงศ์ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เป็นประธานเปิดงานวันวิชา การ “ประมวลองค์ความรู้ สู่การพัฒนาคุณธรรมนักเรียน” (Knowledge processing for improving student quality in examination) ประจำปีการศึกษา 60 ของ ร.ร.บ้านแม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

นายโกวิท หมื่นทา ผอ.ร.ร.บ้านแม่สา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า เพื่อให้นักเรียนนำเสนอองค์ความรู้เป็นรายบุคคล/รายกลุ่ม นำผลการประเมินเป็นคะแนนภาคปฏิบัติ รวมถึงการประเมินผ่านตัวชี้วัดของแต่ละสาระการเรียนรู้ที่นำมาบูรณาการในกิจกรรมนั้นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน ได้มีส่วนร่วมและแสดงออกซึ่งความรู้ ความสามารถตามความถนัดและความสนใน

โดยได้รับการสนับสนุนการประเมินจากศึกษานิเทศก์ จากสำนักงานศึกษาธิการ จ.เชียงใหม่ และ สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เป็นผู้ประเมินองค์ความรู้ในเรื่อง ของโครงงานคุณธรรมอัตลักษณ์ กิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ และองค์ความรู้ในกลุ่มสาระต่างๆ ระหว่างวันที่ 8-9 มี.ค.61 โดย ร.ร.บ้านแม่สา มีผลงานเด่นคือเป็น ร.ร.ที่มีการปฏิบัติที่ดีด้านการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม ระดับเขตตรวจราชการที่ 15 และเป็น ร.ร.แกนนำขับเคลื่อนคุณธรรมในสถานศึกษาของสพป.เชียงใหม่ เขต 2


รุ่งศักดิ์ ชัยชนะสีพลี ถ่ายภาพ-รายงาน
งานประชาสัมพันธ์ สพป.เชียงใหม่ เขต 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น