อนุบาลเชียงใหม่ จัดงานวันบัวน้อยผลิบานน้องอนุบาลหนึ่งร่วมยินดีส่งพี่อนุบาลอนุบาลสองรวม 259 คนที่เรียนจบ

อนุบาลเชียงใหม่ จัดงานวันบัวน้อยผลิบานน้องอนุบาลหนึ่งร่วมยินดีส่งพี่อนุบาลอนุบาลสองรวม 259 คนที่เรียนจบ ในกิจกรรมน้องอนุบาลต่อแถวทำซุ้มให้พี่อนุบาลสองเดินผ่านก่อนที่น้องที่แต่งตัวด้วยชุดน่ารักๆจะปรบมือแสดงความยินดีกับพี่ๆที่เข้ารับประกาศนียบัตร

ที่ลานจามจุรี โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ น้องๆ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 รวม 8 ห้อง ทั้งเด็กชายและเด็กหญิงรวมกว่า 300 คนที่แต่งตัวด้วยชุดน่ารักๆ เข้าแถวทำเป็นซุ้มรอต้อนรับและปรบมือแสดงความดีใจกับพี่นักเรียนชั้นอนุบาล 2 รวม 259 คนที่จะเข้ารับใบประกาศนียบัตร สำเร็จการศึกษา ณ ห้องประชุมทองกวาว โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมวันบัวน้อยผลิบาน ที่แผนกปฐมวัยโรงเรียน จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับพี่ชั้นอนุบาล 2 เพื่อสร้างความรักความผูกพันและความประทับใจให้กับรุ่นน้องกับรุ่นพี่ เป็นกิจกรรมสุดท้ายก่อนที่จะปิดภาคเรียน

บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งผู้บริหารโรงเรียน คุณครู ตลอดจนนักเรียนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรม หลังจากนั้นพี่นักเรียนอนุบาล 2 ทั้งหมดได้เข้าห้องประชุมทองกวาว เพื่อรับใบประกาศนียบัตรกับ นายสวงษ์ ไชยยา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ท่ามกลางความยินดีของคุณครูและผู้ปกครอง

ด้านผู้อำนวยการอนุบาลเชียงใหม่ เปิดเผยว่า โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ได้ให้ความสำคัญในความรักความสามัคคี ของ สามัคคีในหมู่คณะระหว่างนักเรียนในสถานศึกษา โดยเมื่อช่วงเปิดภาคเรียนที่ 1 ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมวันรับบัว ให้นักเรียนรุ่นพี่ต้อนรับน้องใหม่ ประกอบด้วยนักเรียนชั้นอนุบาล 1 และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เมื่อรุ่นพี่เรียนจบจึงได้จัดกิจกรรมวันบัวผลิบาน ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนรุ่นน้องร่วมแสดงความยินดีกักรุ่นพี่ในวันที่สำเร็จการศึกษาอันจะเป็นการสร้างความประทับใจ ความผูกพัน ความสามัคคีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น