ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พุทธศักราช 2561 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 วัดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นจะเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารีมองโลกในแง่ดี พูดจาไพเราะชวนฟัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ สติปัญญาปานกลาง หากแต่เป็นคนขยันอดทนต่อการเรียนการศึกษา ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจและซํ้าซากสิ่งใดๆ สติปัญญาดีเฉลียวฉลาด รํ่าเรียนและทำการใดจะลํ้าเลิศและเหนือกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน เมตตาและความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณความดี เพียบพร้อมอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนอกร้อนใจกับเรื่องของคนอื่นแน่ นักเสี่ยงนักพนันต้องใจถึงและใจเย็นไว้จะดี เดินทางหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้า ระวังปัญหาภายหลัง คนรักก็สร้างปัญหาให้เปลืองเงินทองเพิ่มขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่มั่นใจตัวเองและก็ควรรับฟังเหตุผลหรือผู้ใหญ่บางคนบ้างจึงจะดี ดันทุรังไปมีแต่พังอย่างเดียว บ่ายๆ ลาภฟลุ๊คเงินทองมีมาถึงท่านอย่างไม่คาดฝัน คํ่านี้คนรักรับปากแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่คาดหมายหรือติดตามสิ่งใดนั้นจะต้องสำเร็จเกินความคาดหมายขึ้นได้ สัญญาหรือร่วมหุ้นใดๆ ก็ตาม ระวังอย่างเดียวไม่พอต้องรอบคอบทันคนด้วย เดินทางไปไหนระวังของรักตกหาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สัญญาหรือรับปากเรื่องราวต่างๆ กับใครไว้นั้นต้องเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้แน่นอน เงินทองบางครั้งท่านจะต้องโกหกหรือรับปากส่งเดช เพื่อให้ได้มาแก้ความเดือดร้อนไปก่อนคนรักหรือคนข้างเคียงก็ช่างใจร้าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น