สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 ว่ากันสารพันกีฬา พิงค์นคร กลับมาพบกันอีกในรูปแบบสื่อ ดิจิทัล ที่นี่

…มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่ เมืองงาช้างดำ น่นเกมส์ ระหว่าง 19-29 มีนาคม นี้ จะมีพิธีส่งตัวนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ครึ่งพัน ในวันที่ 16 มีนาคม 2561 ณ บริเวณหน้าสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมี พ่อเมือง เชียงใหม่ จะมาเป็นประธาน

…เปิดการแข่งขันไปแล้ว สำหรับ กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ ยูลีก ครั้งที่ 8 ในปีนี้มี 3 อุดมศึกษา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ก็มี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยจุฬาฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย การแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 7 เมษายน 2561

…ช่วงนี้ รศ. สุดยอด ชมสะห้าย รักษาการรองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตเชียงใหม่ ขยันออกงานเป็นว่าเล่น แถมเอา อ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย โค้ชฟุตบอลสพล. จาก ใส่แต่ขาสั้นอยู่ในสนาม จับมาใส่สูทผุกไทร์ ออกงาน อาจจะเป็นการฝึกไว้ก็ได้ การจัดตั้ง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติด้วย อีกไม่นานชาวกีฬาเชียงใหม่ อาจจะได้เห็น มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เกิดขึ้น งานนี้ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ พร้อมทีมงานเดินหน้าเต็มที่ ในการมีส่วนร่วม ในการจัดตั้ง ผู้ริเริ่มอย่าง อ. หรั่ง ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน ลุ้นอย่างเต็มที่จะให้ มหาวิทยาลัยกีฬาเกิดขึ้น

…ตามคาด นพดล ใจธรรม นำทีมนักเตะอาวุโส 50 อัพ ชลประทาน คว้าแชมป์มาครองสำเร็จ ในรายการ ดัชฟาร์มคัพ ครั้งที่ 2 ที่สนามดัชฟาร์ม .อ. คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจทางกีฬาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ ช่วงนี้ก็ให้โค้ชคู่ใจ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มาเตรียมนักเตะลุย เยาวชนลีกที่ วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนาม 13 ปี 1 5 ปี 17 ปี และ 19 ปี ในปีที่ผ่านมา รุ่น 17 ปี ก็ไปได้ รองแชมป์หอบเงินแสนกลับบ้านมาแล้ว

…ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน อ.พีรพล นวพันธ์ จีรา ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ นำทีมไปสำรวจที่พักให้กับนักกีฬา สพล. เชียงใหม่ ที่จะไปร่วม พลศึกษาเกมส์ ที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขัน กีฬา พลศึกษาเกมส์ ในปี 2561 ทาง สพล. มหาสารคามจะเป็นเจ้าภาพ

…ในเดือน สิงหาคม 2561 ศึกลูกหนังยูลีกวันที่ 12 มี.ค.61 เตะที่สนาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ม.มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย เจอกับทีมแข็งแกร่งอย่าง ม. แม่โจ้ พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น