สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

ว่ากันสารพันกีฬา พิงค์นคร กลับมาพบกันอีกในรูปแบบสื่อ ดิจิทัล ที่นี่ชาวกีฬาก็ติดตามได้เหมือนเดิม ใครมีข่าวสารกีฬาส่งมาได้ พร้อมรับใช้ทุกท่าน

…ขยับใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ทางเจ้าภาพ จ.น่าน จัดเตรียมพิธีซ้อมใหญ่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ในวันที่ 16 มี.ค.นี้ ทดสอบระบบและซ้อมพิธีเปิดโดยนายนรินทร์ เหล่าอารยะ นายก อบจ.น่าน และว่าที่ ร.ต.สมเดช อภิชยกุล รองนายก อบจ.น่าน อำนวยการควบคุม อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ไปปักหลักอยู่เมืองงาช้างดำ น่าน แจ้งมาให้ทราบ

…ฝากย้ำมาจาก มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เตรียมทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่ เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ ระหว่าง 19-29 มี.ค.นี้ จะมีพิธีส่งตัวนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ครึ่งพัน ในวันที่ 16 มี.ค.61 ณ บริเวณหน้าสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมี พ่อเมืองเชียงใหม่ จะมาเป็นประธาน ประธานชมรมกีฬาทุกชนิดกีฬาที่จะไป น่านเกมส์ อย่าลืมนำนักกีฬาไปร่วมงานนี้ ใครไม่ไปหมดสิทธิ์รับเบี้ยเลี้ยงที่เชียงใหม่ ให้ไปรับที่น่าน ก็แล้วกัน

…ช่วงนี้เดินสายหาสปอนเซอร์ จัดมวยไทยโลก ที่ส่วนกลาง ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ที่ทาง สพล. จะเป็นเจ้าภาพจัด มวยไทยโลก ที่พัทยา ชลบุรี ในเดือน ก.ค.61

…ฟุตบอล กีฬาทัวร์นาเมนต์ของ มช.หรือ ยูลีก ครั้งที่ 8 ในปีนี้มี 3 อุดมศึกษา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ก็มี ม.ราฃภัฏเชียงใหม่ มทร.ล้านนา และ มจร. การแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 7 เม.ย.61

… กำลังเริ่มเข้มข้น ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ มีดวลแข้ง 3 สนาม ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ จะเปิดบ้านเจอกับ มจร.เป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของทั้งสองทีม สพล. มี 3 แต้ม นัดแรกชนะ มทร. ล้านนา ส่วน มจร. นัดแรกแพ้ ม.แม่โจ้ นัดนี้ไม่รู้ว่าจะโดน สพล. เท่าไหร่ ส่วนที่ สนาม อินทนิลแม่โจ้ จะเปิดบ้านรับ ทีม ม.ราช ภัฏเชียงใหม่ คู่นี้ยกให้เป็นคู่ระดับ 5 ดาว ของวันนี้ งานนี้.โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชแม่โจ้ ต้องทำการบ้านมาหนักแน่นอน ไม่เหมือนลงสนามนัดแรกที่ถล่ม มจร. ยับเยิน นัดนี้เจอของแข็งแน่นอน แต่เล่นในบ้านคงเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน ที่แน่ ๆ งานนี้ ผู้ช่วยโค้ช ชิน เถียรทิม ไปลุ้นข้างสนามแน่นอน ถ้าฟอร์มดีมีรางวัล

ที่สนาม มช. มช.เปิดบ้านรับ มทร.ล้านนา ที่ปีนี้ฟอร์มไม่ธรรมดา ทุกสนามเตะพร้อมกันเวลา 16.00 น. รักใครชอบใครก็ไปชมกันได้ อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจทางกีฬาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ ช่วงนี้ก็ให้โค้ชคู่ใจ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เตรียมนักเตะลุย เยาวชนลีกที่ วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนาม 13 ปี 15 ปี 17 ปี และ 19 ปี ในปีที่ผ่านมา รุ่น 17 ปี ก็ไปได้ รองแชมป์หอบเงินแสนกลับบ้านมาแล้ว

… ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน อ.พีรพล นวพันธ์จีรา ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ นำทีมไปสำรวจที่พักให้กับนักกีฬา สพล. เชียงใหม่ ที่จะไปร่วม พลศึกษาเกมส์ ที่ จ.มหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขันกีฬา พลศึก ษาเกมส์ ในปี 61 ทาง สพล. มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือน ส.ค.61 ก็ได้ที่พักถูกใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใช้สองโรงแรม ซึ่งในปีนี้ สพล.เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาไปร่วมครึ่งพันคน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น