ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561

วันพุธที่ 14 มีนาคม พุทธศักราช 2561 จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.44 น.

เด็กที่เกิดใน วันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนมักใหญ่ใฝ่สูง ทำการใดมักเอาเปรียบคนอื่นเสมอ สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าประพฤติดีก็จะมีหน้าที่ใหญ่โต มีคนนับหน้าถือตามากมาย แต่ถ้าประพฤติในทางไม่ดีก็จะเป็นมหาโจรเลยทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องดูแลอบรมตั้งแต่เป็นเด็กให้ดี อย่าได้ตามใจมากนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนช่างพูด เรียบ ร้อย มีจิตใจบริสุทธิ์ ชอบทำบุญทำกุศล สติปัญญาเป็นเลิศแต่ชอบคิดมาก เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีมีตำแหน่งใหญ่โต จะทำการใดมักมีผู้ช่วยเหลืออยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริงมิตรสหายมากมายบริดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องมีการนัดหมายหรือเดินทางอย่างรีบด่วน ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ใจเย็นๆ ไว้จึงดีลงทุนหรือเสี่ยงโชคต่างกันเพศตรงข้ามจะได้ผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดหวังหรือรอคอยใครอยู่นั้นคงเป็นแค่ความหวังไม่สมใจเลยสักอย่าง เงินทองจะต้องจ่ายออกมากกว่ารับเข้าแน่ หากท่านไม่ดิ้นรนแสวงหาไว้บ้าง สุขภาพควรระวังด้านอาหารการกินบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกลุ้มใจและเป็นภาระกับเรื่องราวและปัญหาของเพื่อนพ้องและญาติบางคน เงินทองมันจะเกิดสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เพราะความไม่รอบคอบของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น