รถตู้บรรทุกบิ๊กไบค์คลาสสิค ล้อหน้าขวาเกิดระเบิดเสียหลัก หมุนฟาดกับแผงราวกั้นถนน รถบิ๊กไบค์คันงามมูลค่า 4 แสนพังยับ!!

ระทึก!! รถตู้สองสามีภรรยา บรรทุกรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค มูลค่ากว่า 4 แสนบาท จะนำไปส่งลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ ขณะขับผ่านลงเนินใน จ.ลำปาง รถยางล้อหน้าขวาเกิดระเบิดเสียหลักหมุนฟาดกับแผงราวกั้นถนนและหลักลาย ส่งผลให้รถพังยับ ภรรยาได้รับบาดเจ็บ สวนสามีคนขับปลอดภัยส่วนมอเตอร์ไซค์ปลิวทะลุประตูหลังรถ ตกลงไปข้างทาง จนท.เร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค.61 พงส.สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองลำปาง บริเวณทางลงเนิน ก่อนถึงฮักยู เขตบ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงได้ประสาน จนท.ที่เกี่ยวข้อง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮฐ 2620 กทม.สภาพเสียหลักจอดอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด สภาพรถพังยับรอบคัน ยางหน้าทั้งสองข้างระเบิดไม่สามารถเคลื่อนตัวรถได้ หน้ารถด้านที่นั่งข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน อายุประมาณ 25 ปี สภาพศีรษะมีบาดแผลเลือดไหล และที่แขนขวา ไม่สามารถยกหรือจับสิ่งของได้ โดยมี จนท.อาสากู้ภัยทางหลวงลำปาง และ จนท.กู้ภัยเกาะคา ให้การปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเร่งนำตัวส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ลำปาง

เบื้องต้นทางคนขับรถตู้คันเกิดเหตุทราบชื่อคือ นายเนรมิต ฉายจรัส อายุ 26 ปี เป็นชาว กทม.เปิดเผยว่าตนเองและภรรยาได้เดินทางมาจาก กทม.โดยได้นำรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คลาสสิค ที่มีมูลค่ากว่า 4 แสนบาท มุ่งหน้าจะไปส่งลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางลงเนินเขาปรากฏว่า ยางล้อหน้าขวาได้ระเบิด จนรถเสียหลักพุ่งจะไปชนต้นไม้กลางถนน ตนเองจึงได้ประคองพวงมาลัยหักหลบมาก่อน ที่จะพุ่งเสียหลักไปชนราวแผงกั้นเหวข้างถนนแล้วหมุนหลายรอบ ก่อนที่รถจะมาเสียหลักชนหลักลายกลางถนนจนรถแน่นิ่ง

ตนจึงรีบตรวจสอบ ภรรยาตนเองว่าเป็นอะไรหรือป่าวและพบว่า มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ จึงรีบแจ้งให้ จนท.เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว จากนั้น พงส.สภ.เกาะคาได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ทรัพย์สินทางราชการเสียหายเช่นราวแผงกันข้างทางหลักลาย ทาง จนท.จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น