ดวงตะวันชวนชิม บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ อิ่มไม่อั้น ทั้งมื้อเที่ยง-มื้อเย็น

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน ขอนำเสนออาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่ หรือภาคเหนือเลยก็ว่าได้ นอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องเป็นกระจกใส ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา ทั้งในบรรยากาศกลางวัน หรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน

นอกจากจะมีอาหารตาที่สวยงามเช่นนี้แล้ว ขอแนะนำบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ กับหลากหลายเมนู ไว้รอทุกท่าน กับเมนูใหม่ๆ ล่าสุด เชฟชวนลิ้มลอง “ ก๋วยเตี๋ยวหลอด สามสหาย ( ไส้ผักโขมอบชีส ไส้กุ้ง และไส้เป็ดย่าง กุ้ยช่ายขาว ) ” และเมนูอีกมากมาย มากมายกว่า 30 รายการ อาทิ ของทอดได้แก่ ขาหงส์ไส้ถั่วเหลือง, ทอดมันปลาหมึก , ขนมผักกาด ของนึ่งมากมาย ได้แก่ ฮะเก๋ากุ้ง , ฮธเก๋าหูฉลาม, ฮะเก๋าฝั่นโก๋, ฮะเก๋าหอยเชลล์ , ฮะเก๋าสามสี , ฮะเก๋าตามังกร , ขนมจีบหยกกุ้ง , ขนมจีบกุ้งสามเซียน , ขนมจีบหมู

กุ้งนึ่งพริกมะนาวสามรส, สาหร่ายม้วนไส้กุ้งนึ่ง , ปลาหมึกนึ่งผงกะหรี่ , กรรเชียงปูผัดผงกะหรี่, เนื้อปลากะพงทอด นึ่งซีอิ้ว, ขาไก่นึ่งทรงเครื่อง, ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ และซาลาเปา นานาชนิด ทั้งไส้หมูสับ หมูแดง ไส้ครีม ไส้ลาวา ไส้เห็ดปรุงรส และยังมีจานหลัก อาทิ ข้าวผัดหยางโจว หรือบะหมี่ผัดฮกเกี้ยน, สาคูแคนตาลูปเย็น หรือ บัวลอยงาดำน้ำขิง เป็นของหวานปิดท้าย ทั้งหมดนี้ อิ่มไม่อั้นทุกวัน ทั้งมื้อเที่ยงเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.30 น. ในราคาเพียงท่านละ 420 บาทสุทธิ / เด็กอายุ 6-11 ปี ราคา 210 บาทสุทธิ

พิเศษ… ทุกวันพุธ… มา 4 จ่าย 3 !! ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สำรองโต๊ะที่ โทร 053 905000 ต่อ 82406 หรือสายด่วน 095-145 0249

ร่วมแสดงความคิดเห็น