สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 ว่ากันสารพันกีฬา พิงค์นคร ยังคงรายงานความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาบ้านเรา ทุกวัน

…เริ่มเข้มข้นทุกนัดแล้ว สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล ยูลีก เชียงใหม่ ที่มีสถาบันอุดมศึกษาเชียงใหม่ 12 แห่งร่วม สำหรับฟุตบอลแบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น

…ขยับใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ทางเจ้าภาพ จ.น่าน จัดเตรียมพิธีซ้อมใหญ่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ในวันที่ 16 มี.ค.นี้ ทดสอบระบบและซ้อมพิธีเปิด โดยนายนรินทร์ เหล่าอารยะ นายก อบจ.น่าน และว่าที่ ร.ต.สมเดช อภิชยกุล รองนายก อบจ.น่าน อำนวยการควบคุม

… มาที่ เชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เตรียมทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ ระหว่าง 19-29 มีนาคม นี้ จะมีพิธีส่งตัวนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ครึ่งพัน ในวันที่16 มี.ค. ณ บริเวณหน้าสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมี พ่อเมืองเชียงใหม่ จะมาเป็นประธาน สำหรับประธานชมรมกีฬาทุกชนิดที่จะไป น่านเกมส์ อย่าลืมนำนักกีฬาไปร่วมงานนี้ ใครไม่ไปหมดสิทธิ์รับเบี้ยเลี้ยงที่เชียงใหม่ ให้ไปรับที่น่าน ก็แล้วกัน

… ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ถึงแม้ว่าจะติดภารกิจสำคัญ แต่ในเรื่องฟุตบอล กีฬาทัวร์นาเมนต์ของ มช.หรือ ยูลีก ครั้งที่ 8 ก็พร้อมอัดฉีด สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ทุกนัดที่ลงสนาม โดยมีเป้าหมายต้องแชมป์เท่านั้น หลังจากที่เปิดบ้านรับ ทีม ม.ราชภัฏ ไปเสมอแบบที่ว่าเกือบแพ้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชแม่โจ้ ก็ต้องทำการบ้านมาหนักแน่นอนในการเจอกับ มช.ในวันที่ 16 มี.ค. ที่แน่ ๆ งานนี้ ผู้ช่วยโค้ช ชิน เถียรทิม ไปลุ้นข้างสนามแน่นอน ถ้าฟอร์มดีมีรางวัล

…อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจทางกีฬาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ นำแข้งไอ่หนู 11 ขวบ ไปดวลแข้งลูกหนังเยาวชนเอเซีย ที่ฮ่องกง ลงสนามแบบต้องแบกอายุและรูปร่าง โดยมีคู่ใจ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เป็นเฮดโค้ช ทางด้าน ปิยะ ทิพย์เกษร โค้ชในรุ่น 15 ปี ก็เตรียมนักเตะลุยเยาวชนลีก ที่ วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนาม.ในรุ่นอายุ 15 ปี ในปีที่ผ่านมา ก็พาทีมเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายระดับประเทศมาแล้ว

… ศึกลูกหนัง ยูลีก ในวันที่ 16 มี.ค มีดวลแข้งกัน 3 คู่ ในประเภทดิวิชั่น 1 ที่สนาม ทน.เชียงใหม่ สิงห์เหนือ สพล. ทีมนำจ่าฝูง เปิดบ้านเจอ ม.ราชภัฏ ที่สนามกลาง มช. ส่วน มจร.เจ้าบ้านเจอ มทร.ล้านนา มาดูว่านัดที่ 3 ของ มจร. จะโดนไปเท่าไหร่ มาที่สนามสอินทนินแม่โจ้ จะเป็นเจ้าบ้านรับทีม มช. ทุกสนามเตะพร้อมกัน 16.00 น. คอลูกหนังไปชมกันได้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น