มทร.ล้านนา จัดสัมมนา “บทบาท พนง.มหาวทิยาลัยฯ”

มทร.ล้านนา จัดโครงการประชุมสัมมนา “บทบาทของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา สายสนับสนุนเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัย ให้มีความก้าวหน้าสู่การเป็นสถาบันการศึกษาด้านวิชาชีพ” ในระหว่างวันที่ 5-6 มีนาคม 61 ที่ผ่านมา ณ ห้องป่าสักหลวง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เพื่อให้พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา สายสนับสนุน ได้รับทราบทิศทางการพัฒนาการศึกษาของมหาวิทยาลัย และตอบสนองกระบวนการในการพัฒนามหาวิทยาลัย ให้มีความก้าวหน้ามุ่งสู่การเป็นสถาบันการศึกษาเพื่อสังคม

ตลอดจนเปิดโอกาสให้พนักงาน ในสถาบันอุดมศึกษาสายสนับสนุน มีความรู้ความเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ และความรับผิดชอบร่วมกันในการขับเคลื่อนงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภายใต้เป้าหมายหลัก (5 Flagships) เพื่อให้พนักงานในสถาบันอุดมศึกษาสายสนับสนุน ได้ร่วมระดมสมอง ร่วมคิด ร่วมตัดสินใจ ในการพัฒนา ระบบการศึกษาของมหาวิทยาลัยให้มีความก้าวหน้าต่อไป

โดยมี ผศ.ประพัฒน์ เชื้อไทย รักษาราชการแทนอธิการบดี มทร.ล้านนา เป็นประธานเปิดการสัมมนา พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การสร้างความเข้าใจเรื่องการสนับสนุนงานบริหารของมหาวิทยาลัยอย่างมืออาชีพ” ซึ่งมีพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาจาก มทร.ล้านนา 6 พื้นที่ จำนวน 364 คนเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น