สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 ว่ากันสารพันกีฬา พิงค์นคร กลับมาพบกันอีกในรูปแบบสื่อ ดิจิทัล ที่นี่ …

… มาให้โอวาทนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ประมุขกีฬาเชียงใหม่ จะเป็นแม่ทัพใหญ่ นำทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่ เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ ระหว่าง 19-29 มีนาคม นี้ นักกีฬษคนไหนมีเหรียญคล้องคอกลับมา มีรางวัลอัดฉีดเหมือนเดิม

… กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ ยูลีก ครั้งที่ 8 ในปีนี้มี 3 อุดมศึกษา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ก็มี มหาวิทยาลัยราฃภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยจุฬาฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย การแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 7 เมษายน 2561 ในวันที่ 16 มี.ค. 61 มีดวลแข้ง 3 คู่ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ม. ราชภัฏเชียงใหม่ นัดนี้เฮดโค้ช อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัย โค้ชฟุตบอล สพล.ก็ทำการบ้านมาดีไม่น่ามีปัญหาในการเก็บสามแต้มอีก ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ม. มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย เปิดบ้านเจอ ม. เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นัดนี้โค้ชต่าย ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ จะให้ลูกทีมหวดซักกี่ประตูคงไม่น้อยกว่าที่ สพล. และ แม่โจ้ ยิงมาแล้ว

… สนาม อินทนินแม่โจ้ หลังจากที่นัดก่อน ม. แม่โจ้ เปิดบ้านเสวมอกับ ม. ราชภัฏเชียงใหม่ แบบสนุก ทำให้ ณรงค์ สุวภาพ ผู้จัดการทีมแทบหัวใจวาย ที่แม่โจ้เกือบแพ้ มานัดนี้ เจอ ม. เชียงใหม่ ที่เคยชนะ ม. ราชภัฏ มาแล้ว งานนี้โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด …ต้องติวเข้มนักเตะคาวบอยอย่างหนัก ถ้าต้องการสามแต้มในบ้าน ทั้งสามสนามเตะพร้อมกันในเวลา 16.00 น. ท่านที่ชื่นชอบทีมไหนใกล้สนามก็ไปชมกันได้

…อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจทางกีฬาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ ส่งนักเตะโต๊ะเล็กเยาวชน วชิราลัย ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ถ้ามีเหรียญรางวัลกลับมามีรางวัลแน่นอน

… สำหรับ..พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย สวป.สภ. น่าน …ที่เวลานี้กลายเป็ญขวัญใจชาวน่านไปเสียแล้ว ในการจัดรายการวิทยุ ยินดีด้วยคับ

…ส่วนทางด้าน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ บอกน่าผิดหวังที่ฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ พลาดโอกาสไปลุยต่อที่เมืองน่าน สำหรับภาค 5 มี เชียงราย และ สุโขทัย ได้เป็นตัวแทน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น