ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเกิดมามีจิตใจเมตตาสูงส่ง มั่นใจกตัญญรู้คุณ ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้อยากเสมอ สติปัญญาดี ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว เมื่อเจริญวัยจะมีความมานะทำการใดๆ สำเร็จสมความตั้งใจ มักเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายเสมอ บั้นปลายชีวิตจะรุ่งเรืองฐานะสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจแสนประเสริฐ มองโลกในแง่ดีเสมอ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลพี่น้องและผู้อื่น เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสูง เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนมากมายหลายชั้น บิดามารดาญาติพี่น้องจะได้พึ่ง พาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้รับข่าวจากทางไกลที่ญาติพี่น้องนำมาถึง เงินทองมีมาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกเหมือนกันนัดหมายหรือสัญญาใดๆ จงระวังหรือรอบคอบไว้จะถูกหลอกได้ ความรักถ้าขาดเงินซะอย่างมันช่างติดขัด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ท่านจะต้องแก้ไขดิ้นรนเพื่อความสบายใจก่อนผู้ใหญ่บางคนคอยจ้องจับผิดอยู่ระวังไว้บ้าง บ่ายๆ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุตกใจหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านควรงดการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลจะดีกว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือมีเคราะห์เกิดขึ้นได้ นัดหมายหรือสัญญาใดๆ จะเกิดผิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงไปในทางมุมกลับได้ เงินทองจะหมดเปลืองใช้จ่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนวันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น