สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 ว่ากันสารพันกีฬา พิงค์นคร กลับมาพบกันอีกในรูปแบบสื่อ ดิจิทัล ที่นี่

… ช่วงนี้ พิงค์นคร ปักหลักรายงานข่าว น่านเกมส์ ที่เมืองน่าน นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เริ่มทะยอยเดินทางเข้าร่วม งานกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่ เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ ระหว่าง 19-29 มี.ค.นี้. ทีมรักบี้ฟุตบอลทั้งชาย-หญิง เดินทางก่อนเพื่อน นำทีมโดย..อาทิตย์ จิระมณีมัย อุปนายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ สำหรับรักบี้จะลงสนามนัดแรกในวันที่ 18 มีค.

…เดินทางไปปักหลักที่เมืองงาช้างดำ แล้ว เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. เพราะต้องดูแลสื่อมวลชนที่มาทำข่าวกันมากมาย “น่านเกมส์”

… ช่วงนี้ รศ. สุดยอด ชมสะห้าย รักษาการรองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ วันก่อนก็ต้อนรับ สพล.อ่างทอง ที่ยกทีมงานชุดใหญ่ มาดูการก่อสร้าง ศูนย์ฝึกกีฬาเอนกประสงค์ของ สพล. เชียงใหม่ เพื่อนำเอาเป็นแบบในการก่อสร้างที่ สพล.อ่างทอง…. อ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย โค้ชฟุตบอล สพล.เชียงใหม่ บอกว่า ลูกหนังยูลีก ครั้งที่ 8 ประจำปี 61 สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ เข้าชิงแน่นอน 100% จะชิงกับใครก็ต้องมาดูในเลกสองว่า ทีมไหนที่พอจะมีแววเข้ามาชิง เพราะแถวหน้า ในดิวิชั่น 1 สามสี่ทีม ฝีเท้าใกล้เคียงกันแต่เท่าที่ดูแล้ว ทีม ม.แม่โจ้ น่าจะเป็นคู่ชิงกับ สพล. ถ้าไม่ไปตกม้าตายเสียก่อน 555

…อ. คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจทางกีฬาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ กำลังชื่นชม นักเตะ วชิราลัย ที่ไปโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดีกับ เลสเตอร์ซิตี้ จนได้รับรางวัลดาวซัลโวมาอวด พร้อมใบประกาศจาก อะคาเดมี่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้่ชื่อว่า เป็น 1 ใน 10 อะคาเดมี่ ดีที่สุดของอังกฤษ

…วรรณา ผุสดี ช่วงนี้กำลังขยันเป็นพิเศษ พอได้รับงบประมาณจากกรมพลศึกษา ให้มาจัด โครงการร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ก็มอบหมายให้ จนท.กีฬาทั้ง 8 อำเภอใน จ.ลำพูน เดินหน้าทันที จะเริ่มพร้อมกันตั้งแต่ 2 เม.ย.61 นี้ เป็นต้นไป

…ส่วนทาง ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในช่วงนี้ไม่อยู่เพราะติดอบรมที่ส่วนกลาง งานกีฬาคงเป็นหน้าที่ของ ทวีวิทย์ รัตนวิจิตร หน.งานกีฬา สนง.การท่องเที่ยวและกีฬาฯ ที่จะดำเนินโครงการ ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ของกรมพลศึกษา ส่วนฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2018 ส่วนของท่องเที่ยวและกีฬาฯ จะเริ่มทำการชิงในรุ่นเล็กสุดก่อน วันที่ 25 มี.ค. ที่สนาม ป.พัน 7 อ.แม่ริม ระหว่างทีม เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ชิงกับ เจ้าถิ่น ป.พัน 7 คู่นี้สนุกแน่นอน คอบอลไม่น่าพลาดชมบอลเด็ก ๆ ที่เล่นกันสนุก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น