ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเกิดมามีจิตใจเมตตาสูงส่ง มั่นใจกตัญญรู้คุณ ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้อยากเสมอ สติปัญญาดี ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว เมื่อเจริญวัยจะมีความมานะทำการใดๆ สำเร็จสมความตั้งใจ มักเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายเสมอ บั้นปลายชีวิตจะรุ่งเรืองฐานะสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจแสนประเสริฐ มองโลกในแง่ดีเสมอ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลพี่น้องและผู้อื่น เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสูง เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนมากมายหลายชั้น บิดามารดาญาติพี่น้องจะได้พึ่ง พาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงของท่าน มันเข้าทำนอง บุญมีแต่กรรมบัง ผิดหรือพลาดโอกาส ไปซะหมด เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง กับคนรักอ่อนหวานเข้าไว้ต้องเป็นผลดี หรือได้มาครอง สมใจแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านพีงรู้ไว้จะต้องร้อนหัวใจหนักสมองเพราะเรื่องคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มาหลายทางแต่ไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกหมด เดินทางไปไหนขากลับต้องได้สิ่งของบางอย่างที่นึกคิดไว้แน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นบ้างแต่ก็เป็นแค่ชั้นคราวเท่านั้น เงินทองยังคงทำให้กังวลและปวดสมองไม่เบา คํ่าๆ คนรักจะก่อเรื่อง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น