ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเกิดมามีจิตใจเมตตาสูงส่ง มั่นใจกตัญญรู้คุณ ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้อยากเสมอ สติปัญญาดี ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว เมื่อเจริญวัยจะมีความมานะทำการใดๆ สำเร็จสมความตั้งใจ มักเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายเสมอ บั้นปลายชีวิตจะรุ่งเรืองฐานะสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจแสนประเสริฐ มองโลกในแง่ดีเสมอ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลพี่น้องและผู้อื่น เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสูง เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนมากมายหลายชั้น บิดามารดาญาติพี่น้องจะได้พึ่ง พาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เช้าขึ้นมาจะรู้สึกเบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ขึ้นมาบ้าง เงินทองที่หวังไว้ต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อย คนรักเพศตรงข้ามก็สร้างแต่เรื่องเปลืองเงินให้จังเลย เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหวังหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีกับตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น