MEP. ป.6 ร.ร.พุทธิโสภน จัดงาน” Mini English Program ครั้งที่ 1″

โรงเรียนพุทธิโศภน จัดงาน Mini English Program Festival ครั้งที่ 1และ Goodbye Senior 2017  โดยมี ว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณ  ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน เป็นประธานเปิดงาน ณ.โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 18.30 น.

ว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณ  ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน กล่าวว่า ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ภาษาอังกฤษในศตวรรษที่ 21 จึงเกิดความร่วมมือระหว่างคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนในโครงการ Mini English Program จัดงาน 1st MEP Festival ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและส่งเสริมให้นักเรียนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกและเป็นงานเลี้ยงอำลานักเรียน MEP ป.6 ที่จบการศึกษาชั้นสูงสุดของโรงเรียน

กิจกรรม Mini English Program Festival ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จได้ด้วย คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนได้ร่วมมือกันภายใต้ ตรีม งาน”WE ARE ASEAN” หมายความว่าเราเป็นประชาคมอาเซียน ที่มีจุดมุ่งหมายและมีอุดมการณ์เดียวกัน คือเพื่อลูกหลานของเราทุกคนที่จะได้เติบโต เป็นเยาวชนที่ดี เป็นคนดีของสังคม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการรวมพลังของพวกเราทั้งหลาย ผู้ปกครอง นักเรียนของโรงเรียนพุทธิโสภน และคณะครูใน English Program ของโรงเรียนพุทธิโสภน ให้มีความเจริญรุ่งเรือง

ปีนี้ถือว่านักเรียนที่จบการศึกษาชั้นป.6  Mini English Program จำนวน 18 คน นักเรียนของเราสอบในโปรแกรม English Program ของโรงเรียนที่มีชื่อเสียงได้ 3 คนใน 18 คนถือว่าเป็นสุดยอดของการที่นักเรียนได้เรียนที่โรงเรียนพุทธิโสภน  ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่า คุณครูโรงเรียนพุทธิโสภน  ทุกคนพยายามที่จะสร้างโรงเรียนให้มีชื่อเสียง ยิ่งๆขึ้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น