ร.ร.พุทธิโศภน จัดงานวันอำลาสถาบัน นักเรียนชั้น ป.6 ปีการศึกษา 2560

วันที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 9.00 น. หอประชุมเชษฐา อาคารเชษฐา โรงเรียนพุทธิโศภน ว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน เป็นประธานพิธีอำลาสถาบันและมอบวุฒิบัตรให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2560

ว่าที่ร้อยตรีบุญเลียว หินศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทุกคนที่สำเร็จการศึกษา ขอให้นักเรียนทุกคนจงตั้งใจ มุ่งเน้น ขยัน อดทนในการศึกษาต่อระดับที่สูงขึ้นเพราะ “การศึกษาเป็นเครื่องมือพัฒนาคุณภาพชีวิตมนุษย์” เพื่อศักดิ์ศรี ชื่อเสียงของตนเอง วงศ์ตระกูล และสถาบันการศึกษาและขออวยพรให้นักเรียนทุกคน จงมีสุขภาพกายสมบูรณ์ มีจิตใจที่เข้มแข็งและเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ เป็นศิษย์ที่ดีของครูอาจารย์เป็นศาสนิกที่ดีของศาสนาเป็นสมาชิกที่ดีของสังคมและเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติอันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา

นายกตัญญู ลักษณะ รองผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน กล่าวว่า การจัดพิธีอำลาสถาบันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปีการศึกษา 2560 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ภาคภูมิใจในความสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาปีที่ 6 และเพื่อแสดงความกตัญญูต่อครูอาจารย์เป็นศิษย์ที่ดี มีความระลึกถึงพระคุณครู ซึ่งในการจัดพิธีอำลาสถาบันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2560 ครั้งนี้มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวนทั้งสิ้น 179 คน

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากข้าราชการครูบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนผู้ปกครอง ที่ได้มาร่วมแสดงความยินและดำเนินการต่างๆ จนสำเร็จลุล่วงไปตามวัตถุประสงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น