ดูดวงประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561

วันพุธที่ 21 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนมีอุดมคติพูดจริงทำจริง จิตใจมั่นคง ศึกษาเล่าเรียนดีไม่แพ้ใคร เอาแต่ใจตัวเองเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีมิตรสหายมากมายทำกิจการใดๆ สำเร็จเสมอ มักมีบริวารหรือเพื่อนฝูงมากมายช่วยเหลือเรื่องทุกข์ร้อน หรือการงานทุกอย่างไม่ตกยากหรือลำบาก จะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างมาก รูปสวยกิริยามารยาทเรียบร้อย เป็นที่ยกย่องมีเกียรติของผู้อื่น ถ้าได้คู่ครองที่ดีก็จะช่วยกันอุปถัมภ์คำ้จุนในฐานะและชื่อเสียงให้โด่งดังยิ่งขึ้น บิดามารดาและญาติพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวปัญหาใดๆ มันจำเพาะเจาะลงตัวของมันพอดี ไม่ทำให้ท่านลำบากใจนัก เงินทองถ้าใจกล้าหน้าทนซะอย่างต้องมีติดกระเป๋าแน่ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุทำให้เลือดตกยางออกได้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมากถึงตัวท่านแน่ ว่าท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินกว่าเหตุก็แล้วกัน เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุ ระวังคนแปลกหน้าไว้ความรักบางครั้งท่านก็ต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามในคำแนะนำของใครเป็นอันขาดจะเป็นผลเสียแก่ตัวท่านได้เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊คๆ หรือเงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากหรือตกลงสัญญาต่างๆ จะเสียเปรียบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันช่าวรวดเร็วเสียเหลือเกิน ไม่ว่าการงานหรือความเป็นอยู่ เรื่องเงินๆ ทองๆ ญาติและคนเกี่ยวข้องขอความช่วยเหลืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ บ่ายนี้นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรดันทุรังเอาแต่ใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น