เปิดห้องพักไม่ขออนุญาต ถูกจับนะ รู้ยัง?

เปิดห้องพักไม่ขออนุญาต ถูกจับนะ รู้ยัง ล่าสุด กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 จับหญิงสาวร่วมกันประกอบธุระกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 มี.ค.61 กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 โดยการอำนวยการโดย พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ.5,พ.ต.อ.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ รอง ผบก., พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี รอง ผบก.,พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.,พ.ต.อ.พศวีร์ โชติเทียนชัยวัต รอง ผบก., พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.,ว่าที่ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5,พ.ต.ท.ดร.ณรัฐช์พงศ์ อุดมศรี รอง ผกก.สส.3 ,พ.ต.ท.นพฤทธิ์ กันทา รอง ผกก. สส.3  สั่งการให้ พ.ต.ท.ธวัชวงศ์ ชูกิจคุณ สว.กก.สส.3 ,พ.ต.ต.ธนวรรธน์ จันทร์ตา สว.กก. ,พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ น้อยสอน สว.กก. ร.ต.อ.กิตติพัทธ์ ปัญญากูล รอง สว.กก.,ร.ต.อ.ปิยะพงษ์ จิตรอารีย์ รอง สว.กก. พร้อมกับพวก

ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.หทัยชนก วังมะนาว อายุ 24 ปี ที่อยู่ 150/121 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำตัวดำเนินคดี ในข้อหา “ร่วมกันประกอบธุระกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต” อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547 (ม.15) จับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ถ.ราชภาคินัย ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม จนท.ตำรวจชุดจับกุม ได้รับการร้องเรียนว่า โรงแรมดังกล่าวได้เปิดบริการให้เช่าที่พักชั่วคราว โดยไม่ได้รับอนุญาต โดย จนท.ชุดจับกุมได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ พบโรงแรมที่เกิดเหตุดังกล่าวเปิดให้บริการเป็นที่พักชั่วคราว โดยมี น.ส.หทัยชนก รับว่าตนเองเป็นผูจัดการ/ผู้ดูแลโรงแรมดังกล่าว และได้ยอมรับกับ จนท.ว่าตนเองเปิดบริการที่พักชั่วคราวโดยไม่ได้รับอนุญาตจริง จนท.ชุดจับกุม จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบพร้อมกับนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น