ระทึก! รถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ ขนน้ำขวดกว่า 1 หมื่นขวด พุ่งชนอาคารจุดตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก พังเสียหายยับ

เมื่อเวลา 14 .00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ประเสริฐ ถาวร รอง.สว.( สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ พุ่งชนอาคารจุดตรวจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตากบ้านห้วยหินฝน ถนนสายแม่สอด – ตาก หมูที่ 6 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยจังหวัดตาก สาขาแม่สอด เทศบาลนครแม่สอด อบต.แม่ปะ นำรถดับเพลิง 1 คัน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงเทรลเลอร์ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 62 – 8578 กรุงเทพมหานคร บรรทุกน้ำขวด 15,000 ขวด โดยมีนายล่องลม กองโตกลาง อายุ62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253 ซ.ประชาอุทิศ 33 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอาคารโครงเหล็ก เสาไฟฟ้า และ รถยนต์ อีก 3 คัน และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ภายในอาคารจุดตรวจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตากบ้านห้วยหินฝน ได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนนายล่องลม คนขับรถพ่วงเทรลเลอร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนบรรทุกน้ำขวดเต็มคันรถ มาจากจังหวัดปทุมธานีจะไปส่งให้ร้านค้าในเขตเทศบาลนครแม่สอด และก่อนถึงจุดตรวจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตากบ้านห้วยหินฝน ซึ่งเป็นทางชันลงยาว เกิดเบรกแตกทำให้ตนเบรกไม่อยู่จนรถเสียหลักพุ่งอาคารจุดตรวจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตากบ้านห้วยหินฝน ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ต่างคนกระโดดหนีกระเจิง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายล่องลม คนขับรถบรรทุกพ่วง ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น