สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ยังทำหน้าที่ทุกวัน… … ขยับใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับ มหกรรมกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์
พ่อเมืองน่าน….ไพศาล วิมลรัตน์ ก็ยังตระเวณไปชมการแข่งขัน น่านเกมส์ ตามสนามต่าง ๆ ในเมืองน่าน การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ เจ้าทอง นำจ่าฝูงก็ยังเป็น กทม. ตามด้วย ชลบุรี ส่วนเชียงใหม่ ก็ยังรั้งที่ เริ่มขยับแล้ว มาอยู่ที่ 10 ของตาราง จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ใน น่านเกมส์
บิ๊กต่าย… มนตรี หาญใจ…ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ก็รอลุ้นเหรียญ ที่น่าจะขยับมาอยู่ที่เลขตัวเดียว อย่างไร เชียงใหม่ ก็ยังเป็นพี่ใหญ่ ในภาค 5 อยู่ ในการแข่งขันเรือพาย ของ สาว ..พรร์นับพัน พวงไม้มิ่ง..ฝีพายสาวเชียงใหม่ ในเรือคยัค 500 ม.และ 1000 ม. หญิง ไม่พลาด คนเดียวคว้ามา 4 ทอง อย่างนี้ นายกต่าย เตรียมรางวัลอัดฉีดได้แล้ว ตามด้วย กานต์ธิดา หนูรุ่น ที่ลงคู่กันคว้ามา 2 ทอง …สาธิตบุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน พร้อมคนรู้ใจ …สมพงษ์ พิมพ์มาศ รองนายกสมาคมฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคมกีฬาน่าน ก็คอยต้อนรับผู้มาร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์
นักกีฬาเชียงรายประเดิมเหรียญทองแล้ว จากจักรยานประเภทถนน ไทม์ไทรอัล ทีมชาย ตามด้วย เหรียญเงิน จาก เทควันโด ….ป้าอมร อายุปัน…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย เป็นปลื้มบอกว่า เชียงราย ก็ยังมีลุ้นอีก… เพราะ เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ในปลายปีนี้ โดยมีทีมงาน ปชส. เชียงราย มาร่วมดูงานที่ น่าน เพื่อเก็บข้อมมูลต่าง ๆ ไปเตรียมความพร้อมที่ เชียงราย ใน้เดือน พฤศจิกายน -ธันวาคม นี้ ….

ทางด้าน ลำพูน ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน ดีใจที่. นักกีฬา ลำพูน มีเหรียญแล้ว เรือพาย เรือคยัคสลาลอม 1 คน หญิง อายุไม่เกิน 15 ปีปัทมพร โหยย้อย เหรียญเงิน เทควันโด รุ่นไม่เกิน 46 กก. มากกว่า 44 กก. แต่ไม่เกิน 46 กก. – หญิง นิจวรรณ ใจแจ่ม ทองแดง กรีฑาพุ่งแหลน – ชาย จิรวัฒน์ ปินตาวะณา ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่จะมาดวลกันต่อในเลกสอง ตั้งแต่ 26 มี.ค. 61

ส่วนทีมนำจ่าฝูงในเลกแรกก็เป็น สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ในเลกสอง ก็หวังว่าคงจะรักษาสถิติไว้ได้อีกงานนี้..โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล.ก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนักลงสนามต้องเน้นทุกนัดที่จะคว้าแชมป์ 3 ปี ซ้อน มาให้ได้ เหมือนกับ วอลเลย์บอลหญิง ยูลีก สาว สพล. เชียงใหม่ ก็คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน .ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุ รักษ์..รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ควักกระเป๋าอัดฉีด 1 หมื่นบาท ถ้าฟุตบอลได้น่าจะได้รางวัลอัดฉีดมากกว่าแน่นอน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น