จับหนุ่มโฟร์แมนอาชีพขายบ้านจัดสรรโครงการชื่อดัง ขายยาบ้าทางเฟซบุ๊ก

ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษภาค 5 จับหนุ่มโฟร์แมนอาชีพขายบ้านจัดสรรโครงการชื่อดัง เอเย่นต์ยาบ้าลักลอบขายทางเฟซบุ๊ก “ราชา เกเร มันทุกเม็ด “พร้อมของกลางจำนวนมาก ดำเนินคดี
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 08.00 น.โดยการอำนวยการ ของ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ ยอดคำ ผกก.ปพฯ, พ.ต.ท.ธเนตถ์ วิบูลย์เกียรติ์ รอง ผกก.ปพฯ ,พ.ต.ท.เด่นชาย เจริญยุทธ รอง ผกก.ปพ.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิพัฒน์ นาระเดช รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ดนุพันธ์ ขว้างไชย สว.ปพ.ฯ,พ.ต.ท.สุรชัย ท่างาม สว.วิเคราะห์ฯ , พ.ต.ต.ยุทธนา ใจการ สว.ปพฯ ,ร.ต.อ.กิตติพงษ์ ศรีโท พร้อมกับพวกได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอนุพงษ์ หรือ อั๋น กันทะพรหม อายุ 30 ปี ที่อยู่ 93/3 หมู่ 7 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางคือ ยาเสพติดให้โทษให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ลักษณะเม็ดกลมแบนสีส้ม บนตัวยาด้านหนึ่งมีอักษรWYประทับตราบนตัวยาด้านหนึ่ง บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 50 เม็ด ซ่อนอยู่ในซองลูกอม Fisherman Friend สีขาว-ลายน้ำตาล วางอยู่ในช่องวางของฝาประตูข้างคนขับรถยนต์กระบะ ผม 9061 เชียงใหม่

และยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ลักษณะเม็ดกลมแบนสีส้ม บนตัวยาด้านหนึ่งมีอักษร WY ประทับตราบนตัวยาด้านหนึ่ง มีเม็ดสีเขียวปะปนเล็กน้อย บรรจุในถุงพลาสติกทึบแสงสีฟ้าปากเปิดเลื่อนปิด จำนวน 4 ถุง พันด้วยเทปกาวสีดำ ห่อด้วยถุงพลาสติกสีเขียว รวมยาบ้าจำนวนประมาณ 800เม็ด ซ่อนอยู่ในกล่องลังพลาสติกที่เก็บเสื้อผ้า ภายในห้องนอนของผู้ต้องหาขณะตรวจค้นจับกุม,รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตรซูบิชิ รุ่นสตาดร้า สี เปลือกมังคุด-ขาว คันหมายเลขทะเบียน ผม 9061 เชียงใหม่ คันที่ผู้ต้องหาขับมารอส่งมอบยาเสพติด

นำตัวดำเนินคดีในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่า มีนายอั๋น(ทราบเพียงชื่อเล่น) อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร มีพฤติกรรมในการจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง เชียงใหม่ โดยสามารถติดต่อ นายอั๋น ทางโทรศัพท์ นายอั๋นฯ ทำอาชีพขายเป็นโฟร์แมน อยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง จะใช้รถกระบะ มิตรซูบิชิ รุ่นสตาด้า สีเปลือกมังคุด แคป หมายเลขทะเบียน 9061 จำหมวดอักษรไม่ได้ มาส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ดอนจั่นอยู่เป็นประจำ

จึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนจับกุม แล้วออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาอยู่ที่เกิดเหตุท่าทางมีพิรุธ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด (ของกลางลำดับที่ 1 ) วางอยู่ในช่องวางของฝาประตูข้างคนขับรถยนต์กระบะ ผม 9061 เชียงใหม่ ของผู้ต้องหาขับขี่มา ส่งยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้รับว่ายาบ้าจำนวน 50 เม็ด ดังกล่าวเป็นยาบ้าของตนเองจริง ที่ไว้รอจำหน่ายให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อยาบ้ากับตน โดยขายให้ลูกค้า 10 เม็ด ราคา 1,200 บาท และ ยังรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุุดจับกุม ว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนที่ลังกะบะพลาสติกที่เก็บเสื้อผ้าของตนเอง และได้นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 93/3 ม.7 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบยาบ้าห่ออยู่ในถุงพลาสติกพันด้วยเทปกาวสีดำซ่อนอยู่ในลังกะบะพลาสติกภายในบ้านของนายอนุพงษ์ฯ จำนวน 4 ถุง ประมาณ 800 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามถึงยาบ้าของกลางลำดับที่ 1,2, รวมจำนวนประมาณจำนวน 850 เม็ด นายอนุพงษ์ ฯผู้ต้องหาได้ให้การยอม รับว่ายาบ้าดังกล่าวได้ชื้อมาจากนายบอส(ทราบเพียงชื่อเล่น) จำนวน 1 มัด ประมาณ 2,000 เม็ด เมื่อประมาณวันที่ 12 มี.ค.2561 ราคามัดละ 60,000 บาท นำมาจำหน่าย ถุงละ 6,000บาทได้ ติดต่อนายบอสที่หมายเลขโทรศัพท์และเฟซบุ๊กชื่อ ราชาเกเร(มันทุกเม็ด) และยังนำยาบ้าไปขายให้กับนายแต๋ง ซึ่งเป็นเพื่อน กันอยู่ ต.ร้องวัวแดง ฯ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.2561 จำนวน 200 เม็ด

หลังจากการสอบสวนปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาในที่เกิดเหตุให้แก่ นายอนุพงษ์ฯ ทราบว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงจัดทำบันทึกการจับกุม นำตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยเจ้าที่ตำรวจจับกุมได้ บริเวณริมถนนด้านหน้าขาออก ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องภายในบ้านเลขที่ 93/3 หมู่ 7 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น