เที่ยวคลายร้อนที่ น้ำตกแม่สา

น้ำตกแม่สา ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คลายร้อนอีกแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ และเป็นสถานที่พักผ่อนที่สบายทั้งกาย เย็นทั้งใจด้วยความร่มรื่นของเมฆไม้นาๆชนิด ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนักต้องไปที่นี้เลย และสามารถไปเที่ยวต่อได้อีกหลายๆ ไม่ว่าจะเป็น ม่อนต่างๆ ในแม่ริม ไร่สตรอเบอรี่ เป็นต้น
น้ำตกแม่สาเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยว และชาวเชียงใหม่ให้ความนิยมไปเที่ยวกัน น้ำตกแม่สามีบริการจอดรถบริเวณร้านค้าที่อยู่ด้านล่างน้ำตก น้ำตกมีทั้งหมด 10 ชั้น เมื่อเดินเข้าไปอีกประมาณ 150 เมตร ก็จะเจอน้ำตกแม่สา ตรงบริเวณจุดจอดรถจะมีร้านอาหารมากมาย
ส่วนของค่าบริการของการเข้าชมน้ำตกแม่สา ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 ชาวต่างชาติ 200 บาท ค่ารถยนต์คันละ 30 บาท จ่ายครั้งเดียวสามารถเข้าไปเที่ยวน้ำตกตาดหมอก น้ำตกมณฑาธาร และน้ำตกหมอกฟ้าได้ในวันเดียวกัน แต่ถ้าเป็นนิสิตก็จะมีส่วนลดพิเศษอีก
ที่ตั้งน้ำตกแม่สาและการติดต่อ น้ำตกแม่สา กม.ที่ 7 ถนนแม่ริม-สะเมิง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Tel. 0 5321 0244 เปิดให้เที่ยวทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.
ส่วนการเดินทางไปน้ำตกแม่สานั้น สามารถเดินทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปทางด้านทิศเหนือ อำเภอแม่ริม ถึงทางแยกเข้าน้ำตกแม่สาอยู่ทางด้านซ้ายมือ ไปตามถนนสายแม่ริม-สะเมิง ระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร ถึงทางแยกเข้าน้ำตกแม่สาอยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น