ทหารจู่โจมสายฟ้าแลบ จับขาใหญ่แห่งทากาศ จับยาบ้าพร้อมอุปกรณ์การเสพครบครัน เร่งขยายผลเพื่อนร่วมเครือข่ายแล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 มี.ค.61 พ.อ.นพดล คามเกตุ เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน ร่วมกับ พ.ท.เฉลิมพล ศรีทะ ผบ.ร.7 พร้อมนาย ชวลิต ปันทะรส ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.แม่ทา และ จนท.ตำรวจ สภ.ทากาศ 

ร่วมกันจับกุม นายวัฒนา ฟองดวง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.5 บ้านหนองยางฟ้า ต.ทาทุ่งหลวง อ.เเม่ทา จ. ลำพูน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทเเอมเฟตามีน) จำนวน 35 เม็ด พร้อมอุป กรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ผลการตรวจปัสสาวะเป็นบวก เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย หลังจากรับทราบผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม จนท.ได้รับรายงานว่า นายวัฒนา ฟองดี ผู้ต้องหา เป็นขาใหญ่ของหมู่บ้าน ที่นำยาบ้ามาปล่อยขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ทากาศ บ่อยและมักมีก๊วนขี้ยาเข้าออกบ้านอยู่เป็นประจำ เพื่อมาขอซื้อยาบ้า จนท.จึงได้ส่งสายลับไปตรวจดูว่า เช้าวันนี้ นาย วัฒนา ผู้ต้องหา นั้นอยู่บ้านหรือไม่ ปรากฎว่าอยู่ในบ้าน จนท.จึงเชื่อว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในบ้านแน่นอน จึงนำกำลังไปตรวจและพบยาบ้าดังกล่าว ก่อนนำตัวส่งให้ พงส.สภ.ทากาศ จ.ลำพูน และพร้อมจะได้ทำการขยายผลเครือข่ายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น