สังคมกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0  พิงค์นคร ยังทำหน้าที่ทุกวัน…

มหกรรมกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34  น่านเกมส์ ก็เหลือแค่ 2 วัน  ก็จะรูดม่านปิดฉากลง
จ.บุรีรัมย์  ก็จะมารับไม้ต่อเพื่อเป็นเจ้าภาพในปีหน้า…มาปักหลักอยู่น่าน ผอ.เดช ใจกล้า กองประชา สัมพันธ์ กกท. พร้อมออกเยี่ยมศูนย์เพรสเซ็นเตอร์ และตระเวณไปตามสนามแข่งขัน  …ยังคงนำเจ้าทอง เป็นจ่าฝูง ก็ยังเป็น กทม. ตามด้วยชลบุรี  ส่วนเชียงใหม่ ก็ยังรั้งที่เริ่มขยับแล้ว มาอยู่ที่ 7 ของตาราง จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามเป้าที่บิ๊กต่าย  มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่  ตั้งเป้ามีเลขตัวเดียวกลับเชียงใหม่ ก็ยังเป็นพี่ใหญ่ในภาค 5นายกต่าย เตรียมรางวัลอัดฉีดได้แล้ว…สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬา จ.น่าน พร้อมคนรู้ใจ…สมพงษ์ พิมพ์มาศ รองนายกสมาคมฯ  ไปลุ้นรักบี้ฟุตบอลทีมหญิงน่าน จนคว้าเหรียญทอง มาคล้องคอสำเร็จ ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34
ธันวาคม นี้ ทางด้าน ลำพูน  ก่อพงศ์  นำบุญจิตต์  ผอ.กกท. จ.ลำพูน ดีใจที่นักกีฬาลำพูน มีเหรียญทองแล้วในการแข่งขัน  กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ผอ.เอ็กซ์ บอกว่าลำพูน พร้อมจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  ในปี 62 เพราะลำพูนพร้อมแล้วเวลานี้ แถมอยู่ใกล้เชียงใหม่ ระยะห่างกันไม่กี่กิโล…นี่ซิสุดยอด..พ.ต.สอาด จันทะพิงค์… โค้ชเปตองเยาวชนเชียงใหม่ เน้นคุณภาพ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน เปตองหญิงคู่ ประเภทเดียวของกีฬาเปตอง แต่ก็ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทอง มาครองได้จากฝีมือโยนลูกเหล็กสาวเชียงใหม่ 2 คน เป็นนักศึกษา สพล.เชียงใหม่  ที่กำลังศึกษาชั้นปี 2 คณะศิลปศาสตร์ สาขาการจัดการกีฬา เกษรินทร์  สิงห์แก้ว ,กนกพร  อินต๊ะนิล และปณิฐิ  บุญรัตน์..ทุกปีไม่ค่อยมีพลาดสำหรับ ทีมรักบี้
ฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่  มาในปีนี้พลาดท่าในรอบ 8 ทีม ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย  ส่วนรักบี้หญิง ก็กลับบ้านมือเปล่า อย่างนี้ต้อง อาทิตย์  จีรมณีมัย อุปนายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ดูแลอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือกำลังปั้นสายเลือดใหม่ ที่น่ายินดีการแข่งขันเพาะกาย โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงไม่เกิน 160 ซม. น.ส.ชิดชนก  อภิชาตบวรวงศ์ คว้ามา 2 ทอง กับเพาะกายแอธเลติคฟิสิคหญิง ความสูงไม่เกิน 160 ซม.
ไปที่เชียงใหม่  การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่มาดวลกันต่อในเลกสอง ตั้งแต่ 26 มี.ค. 61 ส่วนทีมนำจ่าฝูงในเลกแรกก็เป็น  สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ แชมป์เก่าที่นำเป็นจ่าฝูง ในเลกสอง ก็หวังว่าคงจะรักษาสถิติไว้ได้อีกงานนี้ โค้ชบุญชัย  เลิศพิริยะชัยกุล ก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนัก ลงสนามต้องเน้นทุกนัดที่จะคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อน มาให้ได้ ตามที่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี  สพล. เชียงใหม่ ตั้งเป้าไว้
 สำหรับวันที่ 28 มี.ค.61 ประเภทดี 1 มีดวลแข็ง 3 คู่ที่ สนาม ม.แม่โจ้ จะเปิดบ้านรับ  มทร. ล้านนา ,สนาม ทน.เชียงใหม่  สิงห์เหนือ สพล. เปิดบ้านรับ ม. เชียงใหม่ นัดนี้ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ต้องทำการบ้านหลังนัดไปเยือนพ่าย มช. มาแล้ว ที่สนาม มช.,มจร. เปิดบ้านรับ  ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ทุกสนามเตะพร้อมกัน 16.00 น. รักทีมไหนก็ตามไปเชียร์ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น