สาว ธกส. แทบช็อค!! พบลูกแมว ติดอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์เก๋ง

เมื่อเวลา 10. 00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2561 นายภัณฑ์สิษฐ เครือฮ่วบ ประธานหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด ได้รับแจ้งเหตุว่า มีลูกแมวติดภายในห้องเครื่องยนต์รถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาแม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ HONDA CITY I-VTE สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กง.6977 กทม.จอดอยู่ในลานจอดรถ โดยมีเจ้าของซึ่งเป็นผู้หญิง ยืนรอ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด ด้วยอาการตกใจโดยทาง จนท.หน่วยกู้ภัยฯ ได้ใช้ไฟฉายส่องหา และฟังเสียงแมว อยู่บริเวณห้องเครื่อง ใช้เวลาอยู่ประมาณ 20 นาที่ จึงพบลูกแมวตัวผู้ สีน้ำตาล 1 ตัว อายุประมาณ 2 เดือน อยู่ตรงบริเวณที่กรองเครื่องยนต์ จึงนำออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย
สอบถามเจ้าของรถยนต์ ไม่ขอเปิดเผยนาม ทราบว่า ตนได้ขับรถมาจากบ้าน ต.แม่ตาว เพื่อจะมาทำงานจึงจอดรถไว้ที่บริเวณลานจอดรถ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาแม่สอด จากนั้นได้ยินเสียงลูกแมวร้องอยู่ในห้องเครื่องยนต์ ตนจึงฟังและได้ยินเสียงลูกแมวร้องออกมาหลายครั้ง จึงได้รีบโทรศัพท์ แจ้งขอความช่วยเหลือจาก จนท.หน่วยกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือ จนกระทั้งพบลูกแมวดังกล่าว
ด้าน นายภัณฑ์สิษฐ เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทางมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด ได้นำลูกแมวนำมาเลี้ยงไว้ที่มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ฯ อยู่ตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวง วงเวียนใหญ่ ถนนสายเอเชียแม่สอด –ตาก บ้านหนองบัว ม.7 ต.แม่ปะ เพื่อประกาศหาเจ้าของ และรอให้ผู้มีอุปการะนำลูกแมวไปเลี้ยงดูต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น