มาไงเนี่ยออเจ้า! หนุ่มโพสต์คลิปนาทีระทึก รถจยย.ขับย้อนศรลงทางลอดอุโมงค์ หวิดปะทะ

มาไงเนี่ยออเจ้า! หนุ่มโพสต์คลิปนาทีระทึก รถจยย.ขับย้อนศรลงทางลอดอุโมงค์ หวิดปะทะ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการเเชร์คลิปเหตุการณ์บริเวณทางลอดอุโมงค์ในเชียงใหม่ที่มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nook N-designs ซึ่งได้โพสต์คลิปเเล้วเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าของตนขณะกำลังขับรถยนต์ผ่านทางลอด อุโมงค์แยกปอยหลวง(ดอนจั่น) เส้นมุ่งหน้า เชียงใหม่-ลำปาง โดยมีข้อความดังนี้
“#มาไงเนี่ยออเจ้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่าย3โมง วันนี้เอง ขณะที่ขับรถกลับบ้าน มุดอุโมงค์แยกปอยหลวง(ดอนจั่น) เส้นมุ่งหน้า เชียงใหม่-ลำปาง ได้เกิดเหตุการณ์อันหน้าตกใจขึ้น มีรถพ่วงข้างขับสวนเลนมา
ซึ่งขณะนั้นมีรถเริ่มหนาเเน่น รถหลายๆคันบีบแตรให้มอเตอร์ไซค์ เพื่อเตือน ทั้งเปิดไฟสูง กระพริบไฟ แต่รถก็ยังคงขับมาเเบบเร็วมาก ซึ่งจังหวะก่อนที่จะเจอรถผม รถคันหน้าได้เปิดไฟกระพริบขอทางเตือนรถคันหลัง เพื่อบอกว่าข้างหน้ามีอะไรเกิดขึ้น!!! ซึ่งผมเข้าใจว่าคงมีของหล่นเเล้วคนขับรถคงหลบ แต่ที่ไหนได้ อย่างที่เห็นในคลิป รถพ่วงข้างคันนี้ ขับมาเเหวกรถอื่นๆ จนน่าหวาดเสียว จนผมตกใจหักออกซ้าย
ซึ่งในคลิป มอเตอร์ไซค์ยังจะเบี่ยงขวาตามผมมา หากผมไม่มีสติ หักซ้ายยาว หรือ เบรค คงมีพลิกคว่ำเเน่ๆ จึงขอให้ขอให้คลิปนี้ เตือนสติคนขับรถทุกคน เส้นนี้มีสวนเลนส์กันหลายครั้งแล้ว งงมาก!!! มาไง!! ครั้งนี้ถือว่าเฉียดที่สุดจริงๆ บอกตรงๆใจหายมากกกก นึกว่าชนแล้ว ถ้าผมชนในรถผมมีลูก 2 คนเป็นเด็กทั้งคู่ นึกไม่ออกจริงๆว่าจะรุนเเรงขนาดไหน คลิปนี้เอาไว้เตือนภัยนะครับ ขับรถอย่าประมาท มีสติ ปลอดภัยทุกคนคับ”
จากการสอบถามเจ้าของคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ได้บอกกล่าวกับทางผู้สื่อข่าวว่า รถพ่วงมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวได้ขับพุ่งมาทางตนเอง ซึ่งคนขับมีท่าทางเหมือนคนเมา เพราะถอดเสื้อด้วย จึงต้องรีบเบี่ยงหลบ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุกับตนเองอย่างเเน่นอน

ข้อมูลจากคุณ Nook N-designs

ร่วมแสดงความคิดเห็น