สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน… น่านเกมส์ เข้าสู่โค้งสุดท้าย แล้ว…ทัพนักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ก็ยังนำจ่าฝูงคว้าไปแล้ว 101 เหรียญทองมี ชลบุรี 50 ทอง ครึ่งต่อครึ่ง ตามมาที่ สอง นักกีฬาเชียงใหม่ อยู่ที่ 6 ของตาราง 20 ทอง จาก 77

จังหวัด นักกีฬาเชียงใหม่ เหรียญทอง ที่ปีนี้ เรือพาย และ เอ็กซ์ตรีม ตามด้วย เพาะกาย ที่ช่วยกันกวาดเหรียญทอง เป็นกอบเป็นกำ ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ จากฝีพายจอมฮึด พรร์นับพัน พวงไม้มิ่ง… คนเดียว 4 ทอง ตามด้วย กานต์ธิดา หนูรุ่น …ในวันนี้ยังมีลุ้น.

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ลูกหลานเชียงใหม่ ทำได้แล้ว ในน่านเกมส์ได้เลขตัวเดียวกลับบ้าน . .. มาปักหลักที่เมืองน่าน หลายวันแล้ว ..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ที่มาช่วยสำนักกองเลขากีฬาเยาวชนแห่งชาติ น่านเกมส์ ก็คงจะอยู่ยาวจนปิดฉากโน้น …..เจ้าบ้านว่าที่ร้อยตรี จำนงค์ ยาวิชัย ผอ. กกท. จังหวัดน่าน ก็เบาใจที่ได้คนเก๋ามาช่วยงาน เสี่ยกู้ สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน กำลังหัวหมุนต้องกินยาแก้ปวดหัว หลังจากที่โดนมือดีแอบซิว มือถือนักกีฬา งานนี้หนีไม่รอดแน่นอน เพราะ น่าน มีทางเข้าออกแค่ทางเดียว เพราะเมืองน่าน อยู่อย่างสงบไม่เคยมีปัญหาในเรื่องแบบนี้

นำทัพนักกีฬาขนไก่เยาวชนเชียงใหม่ ไป น่านเกมส์…. เกรียงศักดิ์ กิตติธรา กุล ..ผอ. ศุนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือ และ ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ที่ปีนี้ นักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ เป็นตัวแทนภาค 5 ครบทุกประเภทที่จัดการแข่งขัน ก็ยังต้องลุ้นทองจนวันสุดท้าย…….

สุทน ปิ่นแก้ว..ผอ. กกท.จังหวัด แม่ฮ่องสอน นำทีมนักกีฬาจากเมืองสามหมอกมาร่วม น่านเกมส์ 70 กว่าคน มาน่านเกมส์ ก็ได้ ทอง ติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว ….ปีนี้ เอ็กซ์ตรีม ใน น่านเกมส์ ของเชียงใหม่ เข้ารอบชิงชนะเลิศถึง 4 รายการ แต่พลาดไป 1 รายการ ได้มาสามเหรียญ งานนี้…สุรัสวดี วรวุฒิพุทธพงศ์ ..ประธานชมรมเอ็กซ์ตรีม สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ผลงานออกมา ….เดช ใจกล้า .ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. จัดฟุตบอลเชื่อมระหว่าง สื่อมวลชนสายกีฬา ที่มาทำข่าว น่านเกมส์ กับ กกท. ทุกจังหวัดที่มาทำหน้าที่ น่านเกมส์ ที่สนามกีฬากลางน่าน งานนี้สนุกแน่นอน นักข่าวสายกีฬามีนักเตะเพียบ ส่วน กกท. ก็เก่งในเรื่องนี้อยู่แล้ว เกมเป็นไปอย่างสนุกสนานก่อนที่สื่อมวลชนจะเป็นฝ่ายชนะไป ที่สนามกีฬากลางน่าน …

เฮียหมู สุวิทย์ แรกข้าว..ผอ. กกท.จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ที่น่านก็บิดมอเตอร์ไซค์คู่ใจไปทุกสนาม บอกว่าสะดวกรวดเร็วดี แต่ขากลับเอาบันทุกรถยนต์กลับเชียงใหม่ ….

ทางด้าน นพดล เกิ้งบุรี..อดีต ผอ. กกท. ลำพูน ที่เดี่ยวนี้ไปเป็นใหญ่ใน กกท. ก็มาร่วมงาน น่านเกมส์พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น