ฝ่ายกีฬากอล์ฟจังหวัดเชียงใหม่ จัดฉลองความสำเร็จให้นักกีฬาเยาวชน เชียงใหม่

ฝ่ายกีฬากอล์ฟจังหวัดเชียงใหม่ จัดฉลองความสำเร็จให้นักกีฬาเยาวชน เชียงใหม่ที่สร้างชื่อในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา นายศิระภัทร สุริยะศักดิ์ ประธานฝ่ายกีฬากอล์ฟจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสมาชิกฝ่ายกีฬากอล์ฟ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เลี้ยงฉลองความสำเร็จให้นักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ซึ่งนักกีฬาของฝ่ายนั้นได้สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ พร้อมทั้งค้นพบดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการกอล์ฟ เมืองเชียงใหม่ โดย ประเภทบุคคลชาย สุทธินนท์ ปัญโญ คว้าเหรียญเงินมาครองได้ที่สกอร์รวม 4 วัน 289 (+5) สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความภาคภูมิใจ
ภายในงาน ได้จัดให้มีการมอบของรางวัลจากผู้สนับสนุนจากหลายฝ่าย รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 20,000 บาท พร้อมทั้งได้เปิดใจนักกีฬาเยาวชนกอล์ฟ ถึงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติด ครั้งที่ 34 นอกจากนั้น นายศิระภัทร สุริยะศักดิ์ ประธานฝ่ายกีฬากอล์ฟจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้กล่าวถึงว่าภารกิจของฝ่ายกีฬากอล์ฟยังดำเนินต่อไปอีกเพราะยังมีการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่รออยู่และยังจะคอยสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้นักกีฬาได้สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นนักกีฬา ผู้ปกครอง ต่างร่วมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ณ ร้านวอร์มอัพคาเฟ่ ย่านนิมานเหมินทร์ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น