กำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศล หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป “ปัญญาสมวาร” ครบ 50 วัน

ขอเรียนเชิญญาติธรรมร่วมในงาน ปัญญาสมวารบำเพ็ญกุศล ครบ 50 วัน หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป แห่งการละสังขารขององค์หลวงปู่
วันพฤหัสที่ 5 เมษายน 2561 โดยในเช้าของวันดังกล่าว พระสงฆ์จะออกรับบิณฑบาตรตามถนนภายในบริเวณวัด อาหารที่ใส่บาตรถ้าเป็นของสด(แกง,ผัด,ทอด) ควรบรรจุถุงให้เรียบร้อย เพราะจะทำให้การถ่ายของจากบาตรพระสงฆ์ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เสร็จจากการสวดพระอภิธรรม เวลา 21.00 น. ขอเชิญร่วมพิธีเททองหล่อรูปเหมือนองค์หลวงปู่ฯ ณ ลานหน้าอุโบสถ วัดอรัญญวิเวก ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

แจ้งกำหนดการ การบำเพ็ญกุศลน้อมถวายองค์หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโปพอสังเขป เพื่อให้ศรัทธาสาธุชนทราบโดยทั่วกัน ศรัทธาสาธุชนเข้ากราบสรีระสังขารองค์หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป ได้ตลอดทั้งวัน

เวลา 19.00 น.ไหว้พระสวดมนต์ทำวัตรเย็นที่อุโบสถ
เวลา 19.30 น. เริ่มพิธีทางศาสนาฟังพระธรรมเทศนา และสวดอภิธรรมทุกคืน(เสร็จพิธีประมาณ 21.00 น.) จนกว่าจะครบ 100 วัน.. หลังจากนั้นจะทำพิธีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ เข้ากราบได้ตามปกติตลอดทั้งวัน

กำหนดการถวายเพลิงองค์หลวงปู่ฯ ประมาณไว้ที่วันครบรอบองค์หลวงปู่ละสังขาร (15 กุมภาพันธ์ 2562) ขณะนี้ทางวัดกำลังเตรียมความพร้อมในเรื่องสถานที่ การจัดสร้างจิตกาธานอาคารพิพิธภัณฑ์ และวางระบบประปา เพื่อรองรับญาติธรรม หากมีกำหนดการที่แน่นอนจะแจ้งให้ญาติธรรมทราบโดยทันที ท่านที่ขับรถมาถึงวัดแล้วขอความกรุณาจอดรถไว้หน้าวัด ทางวัดมีบริการรถรางพาท่านเข้าสู่บริเวณงาน (ระยะทางประมาณ 300 เมตร)

เมื่อเข้ามาถึงบริเวณงานแล้ว รับผ้าไตรบังสุกุล และดอกไม้ที่จะน้อมถวายองค์หลวงปู่ฯ ได้ที่เต็นท์กองอำนวยการ ปัจจัยถวายตามกำลังความสามารถใส่ลงในตู้(เซฟ)บริจาค และรับหนังสือหรือรูปถ่ายองค์หลวงปู่ฯ เข้าสู่ศาลาหอฉันท์ ที่ประดิษฐานสรีระองค์หลวงปู่ฯ เข้าถวายผ้าไตรและรับพร ให้เก็บดอกไม้เอาไว้กับตัวก่อน รับพรเสร็จเข้ากราบองค์หลวงปู่พร้อมถวายดอกไม้ เป็นอันเรียบร้อย ณ วัดอรัญญวิเวก ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

สำหรับญาติธรรมทางไกล ร่วมปัจจัยทำบุญได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่มาลัย ชื่อบัญชี บุญนิธิปทีโป หมายเลข 4580723999..
ติดต่อสอบถามรายละเอียด / การจองกัณฑ์เทศน์และสวดอภิธรรม ได้ที่คุณบุ๋ม จนท.รับจอง เบอร์โทรศัพท์ 089-7008811.. ID LINE: boriboon_t จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น