สุดสยอง! หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย. ชนท้ายรถบรรทุกจอดริมทาง ทั้งตัวและรถพุ่งเข้าไปเสียบท้ายรถ ดับอนาถคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึก เวลาประมาณ 01.20 น. ของวันที่ 29 มี.ค.61 ทาง ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ ปัญญาดี  พงส.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถ จ.ย.ย. ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้กับสี่แยกสันป่าค่า ถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน ต.ต้นเปา หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ ร่วมกับทาง จนท.กู้ภัยและ จนท. เกี่ยวข้อง

เมื่อ จนท.เดินทางไปถึง พบรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 70-4992 เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างทาง ขณะเดียวกันบริเวณด้านท้ายรถพบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน งบล 559 เชียงใหม่ ล้มอยู่ สภาพรถพุ่งเข้าไปอยู่ใต้ท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าว ใกล้กันนั้น ทาง จนท.พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ช่วยกันนำร่างออกมาตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายไกศร สุปินะเมธา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.3 ต.บ้านแอ่น อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ สภาพศพพบว่ากระโหลกศรีษะ มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ และตามตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ จากนั้นทาง จนท.ได้ช่วยกันทำการนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.มาตามเส้นทางดังกล่าว โดยระหว่างผ่านจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะถนนที่ค่อนข้างมืด จึงทำให้ผู้ตายไม่ทันสังเกตุเห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างหน้า ประกอบกับผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูง จึงเป็นเหตุทำให้ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิต ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทาง จนท. ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทาง จนท.ตำรวจ ได้มอบหมายให้กู้ภัย ส่งไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อทำการผ่าพิสูจน์ และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น