คลิปสลด!!! เหตุรถทัวร์ขนแรงงานต่างด้าวชาวพม่า เกิดไฟลุกไหม้คลอกสยอง 21 ศพ

เกิดเหตุรถทัวร์ขนแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา มาทำบัตรต่อวีซ่าอายุทำงานที่ กทม. ขณะวิ่งจากชายแดนไทย-เมียนมา ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เกิดไฟลุกไหม้คลอกสยอง 21 ศพ


เหตุการณ์ไฟไหม้รถทัวร์ คลอกผู้โดยสารสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.กลางดึกคืนวันที่ 30 มี.ค. 2561 พงส.สภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก เขตติอต่อรับผิดชอบ สภ.พะวอ จ.ตาก รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารที่นำแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ที่บนถนนสาย 12 เส้นทางแม่สอด-ตาก หลัก กม.60 บริเวณหน้าปากทางเข้าอุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับรุดไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยและรถดับเพลิง
เมื่อไปถึงพบว่ามีรถทัวร์โดยสาร จอดอยู่ข้างถนนมีไฟลุกไหม้ทั้งคันอย่างรุนแรง รถดับเพลิงระดมช่วยกันดับไฟ และระดมกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถจำนวนมาก ปรากฎว่ามีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกภายในรถ จำนวน 21 คน รอดชีวิตออกมาได้จำนวน 29 คน
จากการสอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวขนแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา จากบริเวณชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สอด จำนวน 48 คน คนขับรถและภรรยา เป็นคนไทย รวมทั้งหมด 50 คน เพื่อไปทำบัตรต่อวีซ่าอายุทำงาน เพื่อขยายอายุการทำงานจาก 31 มี.ค.61 จนถึงวันที่ 31 มี.ค.63 ที่ กทม.ขณะที่รถวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดไฟลุกไหม้ในรถอย่างรุนแรง ผู้โดยสารในรถต่างวิ่งหนีตายกันอย่างอล หม่าน ออกมาได้เพียง 29 คน ส่วนเหลือในรถ 21 คนถูกไฟคลอกเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว ส่วนสาเหตุทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะได้เดินทางมาตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น