จับหนุ่มสารภี เอเย่นต์ยานรกรายสำคัญขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น!!

ตำรวจสืบสวนเมืองเชียงใหม่ ตามรวบเอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญพร้อมของกลางจำนวนมาก นำตัวสอบสวนขยายผลพบนำยาบ้ามาจากเพื่อนที่เคยรู้จักในเรือนจำ มาทำการขายเพื่อหวังกำไร แต่ถูกสายลับติดต่อ ทำการจับกุมตัว
เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 29 มี.ค. 61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.นริช สอนดิษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่,พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ผัดก๋า สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่,ร.ต.ต.วรรณชัย ตั๋นฟู รอง สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมนายวีระศักดิ์ ดวงผัด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 หมู่ที่ 7 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 625 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผุ้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณ ริมฝั่งแม่น้ำปิง บ้านสันกลาง หมู่ที่ 7 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่

นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)เแอมเฟตามีนไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย
พฤติกรรมก่อนการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวีระศักดิ์ ได้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และได้ผันตัวเป็นผู้ค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น และมักจะนัดส่งยาเสพติดกันที่บริเวณ ริมฝั่งแม่น้ำปิง บ้านสันกลาง หมู่ที่ 7 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมือ่ไปถึงบริเวณจุดดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ก็พบชายซึ่งมีลักษณะรูปพรรณคล้ายกับ นายวีระศักดิ์ ตามที่สายรายงานมา ทางเจ้าหน้าที่จขึงได้แสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น โดยในเบื้อง้ตนเจ้าหน้าทีพบยาบ้า จำนวน 11 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบปากคำยัง สภ.เมืองเชียงใหม่

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยตนได้ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจากนายโอ๋ เนื่องจากเคยรู้จักกันตอนอยู่ในเรือนจำ เพื่อนำไปเสพและส่วนหนึ่งได้แบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น เพื่อนำกำไรที่ได้ มาซื้อยาเสพ นอกจากนี้ยังได้ยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 14/2 หมู่ที่ 7 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นก็พบของกลางเป็นยาบ้าอีกกว่า 614 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลาง พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)เแอมเฟตามีนไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย”ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น