รวบแก๊งค้ายาติดต่อซื้อขายผ่านโปรแกรม แมสเซ็นเจอร์ สุดท้ายไม่รอด

สังคมออนไลน์ แก๊งค้ายาติดต่อซื้อขายผ่านโปรแกรม MESSENGER สุดท้ายไม่รอด ตำรวตตามจับจนได้ เร่งขยายผลตัวการสำคัญมาดำเนินคดีแล้ว
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2561 พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ. 5 พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รองผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร รองผกก.สส.1 นำกำลังเข้าทำการตรวจค้นแบบจู่โจมสายฟ้าแลบ สามารถจับกุม นายกศิมา สาลักษณ์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 411/163 หมู่ 5 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และ
นางสาวชณัฐศรณ์ มลิทา อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 145/2561 วันที่ 29 มีนาคม 2561 ได้ค้นบ้านเลขที่ 411/163 หมู่ 5 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พบนายกศิมา สาลักษณ์ และนางสาวชณัฐศรณ์ มิลทา ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงของทำการตรวจค้น พบ ยาไอซ์ทั้งหมดน้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 5.04 กรัม จากการสอบถามนายกศิมาฯ และนางสาวชณัฐศรณ์ฯ รับว่าของกลางยาไอซ์ที่ตรวจพบทั้งหมดเป็นของตนทั้ง 2 คน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป
ขณะเดียวกันผู้ต้องหายังให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาไอซ์มาจากพิสิษฐ์ วังวรรณรัตน์ โดยติดต่อขอซื้อยาไอซ์ผ่านทางโปรแกรม MESSENGER ซึ่งซื้อขายกันเรื่อยมา จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้ขยายผลตามจับ ตัวการและเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น