ฟ้าบันเทิง โดย…ตุ้ย ตอแย!

 

พร้อมแล้ว ?
กับความสำเร็จที่ก่อตั้งร้านอาหารที่ชื่อ”ไวท์เฮ้าส์” และสิ่งที่ชาวเชียงใหม่ และผู้มาเยือนชื่นชอบนั่นคือ”ที่นี่ไม่มีเพลงใหม่ให้ฟัง” และด้วยเหตุนี้ “อ้วน ณภักษ์พงศ์ และ หรีด สุภาพรรณ สุดปลื้มสำหรับวันที่ 8 เม.ย.นี้ครบรอบ 10 ปี บนเวทีพบ นุ้ย เชิญยิ้ม,ตั๊ก ลีลา พร้อมสาวกครบองค์

 

ประมาทแม้ว ?
หนุ่มคนกลางดูเรียบง่าย จึงได้รับฉายาว่า”ไอ้หน้าจืด” เกรียงไกร มูลแก้ว เจ้าของบ้านริมน้ำ Jazz Cafe’ และ เธอ คาราโอเกะ(ทุกสาขา) วันนี้และที่ผ่านมา ไอ้หน้าจืดดูแลร้านเล็ก ๆ ที่ชื่อ Jazz Cafe’ ถ.ช้างคลาน จัดคอนเสิร์ตที่ร้าน โดยมีศิลปิน สงกรานต์ The Voice และ อี๊ด fly ร้านเล็ก ๆ แต่คนตรึม

 

ขโมยซีน ?
ในขณะที่เป็น รองนายกฯ อ้ายหน้อย”ชาตรี เชื้อมโนชาญ”ทำงานให้กับสังคมมาโดยตลอด มีศรีภรรยา”ซ้อแอ้ พรฤดี พุทธิศรี เคียงข้างกับการทำงานให้สังคมผู้ด้อย พร้อมเปิดตัว”กูขอลงเลือก นายก ทน.เชียงใหม่”โดยไม่แคร์กับตระ  กูล”บูรณุปกรณ์” วันนี้ขอลาออกจากตำแหน่งสบายใจว่ะ ?

 

นี่ก็อีกคน ?
จากขนส่งลำปางมาอยู่เชียงใหม่สถานะภาพคือ”หัวหน้าขนส่งเชียงใหม่” ชายชัย กีฬาแปง คนที่รักท่านผู้นี้ทั้งเมืองอนาคตตำแหน่งขึ้นใหญ่ แต่ขออย่างเดียว(ไม่เอา) ขอเกษียณคาบ้านเกิด ความดีที่ยังต้องทำอีกนั่นคืองานสุดท้ายก่อนเกษียณในหมวด ขว จ้วยกันแหมตวยเน้อ ออเจ้า

 

น้ำใจของท่าน ?
เอาเถอะเมื่อเชียงใหม่นิวส์ ปิดพร้อมที่จะทำ On Line นั่นคือเหตุผลคนชื่อ”สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว” ผู้นำนาวาที่เห็นชอบถึงจะปิดสิ่งพิมพ์กลับมามองถึงท่านผู้นี้”ป๋าแจ้” ร.ต.ท.สุชัย เก่งการค้า มอบเงินให้สถานที่จัดงาน”ลาบเมือง” ในบ่ายของวันที่ 7 เม.ย.61 พร้อมกับบุตรชาย เข้มแข็ง เก่งการค้า ผู้น้องยกมือ 10 นิ้ววันทา ?

 

สนับสนุนต่อไป
คนหนุ่มนิสัยดีอย่าง”โสภณ พุ่มนิคม” (ขวาสุด) ในนามของบริษัทดิอาร์จิโอ ประเทศไทย สนับสนุนงานครบรอบเชียงใหม่นิวส์มาทุกปี และในภาพสองผู้บริหารของ The Good View เสี่ยอุ๊ เสี่ยหมวด ตกปากรับคำว่ากู๊ดวิวจะ 40 ปี 50 ปี ทางร้านก็พร้อมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ Black Red ตลอดไปนะซิ ?

ร่วมแสดงความคิดเห็น