ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าได้ไว้ใจคนอื่นหรือเชื่อคำพูดใครง่ายๆ จะเกิดผิดพลาดได้ทั้งเรื่องการงานและการเงินสัญญาหรือรับปากกับใครไว้ ท่านเองจะเกิดผิดพลาดหรือมีอุปสรรคขึ้นได้

เด็กที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตั้งใจทำงานให้มากเพื่อหน้าที่การงานที่ดีขึ้นของท่านเอง ท่านก็มีโชคแบบฟลุ๊กๆ จากการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงการพนันต่างๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ที่ไม่หวังดีจ้องทำร้ายไว้บ้าง คนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นท่านจะพบเจอแต่เรื่องดีๆหากจิตใจของท่านสงบนิ่งมีสติ และอารมณ์เสียละก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดหมาย ใครไว้ บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักและบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวสารพัดสารพันมันมีเข้ามาให้รกสมองท่านและขบคิดหนักอีกด้วย เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพราะความจนใจนั้นไม่น้อย เรื่องราวเก่าๆ ที่ท่านพัวพันอยู่นั้นจะต้องเกิดเดือด้อนขึ้นมาอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านก็ต้องเจอกับคนขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองแน่เดินทางไปหนแห่งใดไม่เจอเรื่องปวดสมอง ก็เจอปัญหาสารพัดต่างๆ เงินทองหามาได้ก็มีเรื่องต้องจ่ายออกหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น