วิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศอำลาสถาบันปีการศึกษา 2560

วิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศอำลาสถาบันประจำปีการศึกษา 2560โดยมี ผศ.นพ.สมพันธ์ ผดุงเกียรติ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา วิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่เป็นประธานพร้อมกล่าวให้โอวาท เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 ณ โรงละครวิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่

ดร.กษมา ประสงค์เจริญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2560 ทุกคน และในโอกาสอันเป็นสิริมงคลนี้ ขอกล่าวข้อคิดเป็นปัจฉิมโอวาทว่า ขอให้นักเรียน นักศึกษาทุกคน จงนำความรู้ ความสามารถในวิชาชีพที่ได้ร่ำเรียน ฝึกฝนมาเป็นอย่างดีไปใช้ให้ก่อประโยชน์แก่ตนเองและประเทศชาติโดยส่วนรวม ทั้งในด้านการดำเนินชีวิต การศึกษาต่อ หรือการประกอบอาชีพ ขอให้มีความซื่อสัตย์ สุจริต และคุณธรรม ตระหนัก สำนึกและรับผิดชอบต่อการอนุรักษ์ สืบสาน และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมให้รุ่งเรืองไพบูลย์ เพื่อเป็นศักดิ์ศรีในเกียรติภูมิอันสูงยิ่งของชาติ ร่วมกันพัฒนาประเทศชาติ อยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมได้ อย่างมีความสุขตลอดไป

นางจันทร์ฉาย ทองงาม ปฏิบัติหน้าที่รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยนาฎศิลปเชียงใหม่ กล่าวอีกว่า กิจกรรมปัจฉิมนิเทศและพิธีมอบใบประกาศนียบัตร ประจำปีการศึกษา 2560 ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย การมอบประกาศนียบัตร แก่นักเรียน ที่สำเร็จการศึกษา หลักสูตร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และการมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีกับนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 5 คณะศิลปศึกษาและนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะศิลปนาฎดุริยางค์และการมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน ที่เข้าโครงการอบรมนาฎศิลป์-ดนตรี ภาคฤดูร้อน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

สำหรับปีการศึกษา 2560 ที่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งสำเร็จการศึกษาหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขึ้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 วิทยาลัยนาฎศิลป์ หลักสูตรศึกษาศาสตร์บัณฑิต และหลักสูตรศิลปบัณทิต เข้าร่วมพิธีปัจฉิม จำนวน 174 ราย นักเรียนโครงการอบรมนาฎศิลปะดนตรี ภาคฤดูร้อน 161 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น