สังคมดาว ข่าว 25 น.

“ทัดดาว” เจ้าเก่าที่รับใช้ข่าวมายาวนานกับ สังคมคนบันเทิง จะยืนหยัดรับใช้ต่อไปในสื่อออนไลน์ “เชียงใหม่ นิวส์ 4.0” แฟนประจำคนบันเทิงเปิดคลิ๊กตามอ่านได้ ความเคลื่อนไหว…บนถนนเส้นนี้…

นับจากวันนี้เหลืออีกไม่กี่วัน เมืองเชียงใหม่ จะได้เป็นเจ้าบ้านต้อนรับผู้มา เยือนสงกรานต์ ประเพณีอันดีงามที่นักท่องเที่ยว นิยมชื่นชอบ เราจะเป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับอาคันตุกะทุกท่าน ด้วยไมตรีจิต..และรอยยิ้ม

ธาตรี ขุนอินทร์ธาตรี ขุนอินทร์

สองปีหลังที่ผ่านมากับ วันที่ 5 เมษายน งดงานรื่นเริงบันเทิงสังสรรค์ “ปาร์ตี้วันเกิด” เพราะสองปีที่ผ่านมานั้น ธาตรี ขุนอินทร์ นายกสมาคมเพื่อนผู้พิการเชียงใหม่ต้องมาประจวบกับการ สูญเสียบุพการี มาถึงปึนี้ที่ คลายความเศร้า จึงได้นัดหมายสหายสารพัดวัยใน คืนที่5เมษา มาร่วมชนแก้วเฮฮาในงานปาร์ตี้จัดขึ้นที่ ร้านเบียร์เทอร์มินอล(อาเขต) เลือกจัดเอาร้านนี้เพราะมี สาวๆพีจี…เอาใจรอบข้าง

หากบอกไปแล้วใครจะเชื่อ “เสือกลัวหมา” มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ที่ย่านช้างเคี่ยน เมื่อพระบวชใหม่ที่ชื่อคุ้นคนในวงการบันเทิง “เสือ”อาภรณ์ รักชื่น ได้ปลงผมห่มเหลืองสิบวัน ที่วัดช้างเคี่ยนต้องตื่นเช้าออกไปโปรดสัตว์ ร่วมบิณบาตร เดินไปตามถนนภายในหมู่บ้าน ตามปกติทุกเช้า แต่เช้าวันนั้นเดินอยู่แถวกลางแท้ๆแต่ “โดนหมากัด” ทั้งๆที่ง้างเท้าจะเตะให้หมากระเด็นแต่ว่า “พระเสือ” ติดเบรคเท้าทันควันเพราะยังนึกถึง ศิลข้อที่1….ปาณาติปาตาฯ

“ป๋าปึ้ด” บรรดิษฐ์ คมศาสตรา

 

ปีใหม่เมืองต้องเตรียมการ จัดให้ม่วน มือเก่าในวงการบันเทิง “ป๋าปึ้ด”บรรดิษฐ์ คมศาสตรา จัดรายการคลายร้อนใน วันที่15เมษา ในบรรยากาศชาวเกาะ “ปาร์ตี้เมษาฮาวาย” เนรมิตเป็นหมู่เกาะทะ
เลใต้ที่ ร้านฮัก-ดอนจั่น บันเทิงเพลินใจไปกับ “เดอะ เฮ้าส์ บิ๊ก แบนด์” แล้วตื่นตาเพลินอุราไปกับ ทีมสาวสวย…
…ส่ายสะโพกฮาวาย

น้องนานะ-นาตาลี สุกีอุระ

เดินสายไกลข้ามเขาไปถึง เมืองรถม้า สาวสวยดีกรีหลายตำแหน่ง น้องนานะ-นาตาลี สุกีอุระ พกความมั่นใจข้ามขุนตาลจากเชียงใหม่ไปประกวด “ธิดาสลุงหลวง” งานใหญ่จัดวันนี้ที่ เมืองลำปาง จะ
คว้ามงกุฎกลับนครพิงค์หรือไม่ อีกไม่กี่วัน…คงรู้ผลออเจ้า

…ทัดดาว…

น้ำใจมอบให้ป้ออุ๊ย-แม่อุ๊ย…..สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน ที่มีประธานที่ปรึกษา “ดร.เดิร์ค วีเบอร์ อารยะ
ธรรมโสภณ” และนายกสมาคมฯ “เบิร์ด-วุฒิพงษ์ อารยะธรรมโสภณ”พร้อมด้วยกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ
ได้ร่วมกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและสร้างความบันเทิงให้แก่บ้านพักคนชราธรรมปกรณ์เชียงใหม่เมื่อวันก่อน พร้อมกับร่วมทำบุญในโอกาสครบรอบวันเกิดของ “กิติพงษ์ ตาเจริญเมือง”รองนายกสมาคมฯ พร้อมนี้ทาง
สมาคมฯได้ร่วมบริจาคเงินในแก่บ้านพักคนชราเป็นจำนวนเงิน 12,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น