อาณาจักรแห่งพืชพันธุ์…กาดคำเที่ยง

หากกำลังมองหา ดอกไม้ ต้นไม้ที่หายาก ของตกแต่งสวน ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์การเกษตร และสัตว์เลี้ยง มีสารพันปัญหาต้องมาที่…ตลาดคำเที่ยง…คือคำตอบรอคอยคุณอยู่ตลาดคำเที่ยง อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่หลังโลตัสคำเที่ยง ง่ายๆ ก็ขับรถเข้าโลตัสไปเลยครับ แล้วออกไปทางด้านหลังห้างแล้วก็จะพบ “กาดคำเที่ยง” เลยครับ

ตลาดคำเที่ยง หรือ กาดคำเที่ยง ตลาดขายต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ เป็นตลาดของคนรักต้นไม้ เพราะที่นี่จะมีไม้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไม้ยืนต้น ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้น้ำ ไม้ล้มลุก ไม้ที่ปลูกเพื่อรับประทาน ไม้ผล หญ้า กระบองเพชร และไม้ล้อม เรียกว่าแทบทุกชนิดหาซื้อได้ในตลาดนี้ แล้วที่นี่ยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับ การจัดแต่งสวน ตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่ ร้านขายสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว ปลาสวยงาม และร้านขายอุปกรณ์การเกษตร สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง
นับได้ว่าตลาดคำเที่ยงเป็นอาณาจักรตลาดขายไม้ดอกไม้ประดับที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย มีทางเข้า – ออกหลายทาง ตลาดคำเที่ยง โซนไม้ดอกไม้ประดับ เปิดเวลา 08.00 น.ถึง 19.00 น.ตลาดขนาดใหญ่มาก พื้นที่ประมาณ 30 ไร่ ขอแนะนำให้ขับรถชมเลยครับ ถูกใจของร้านไหนซื้อแล้วยกใส่รถได้สะดวกดี เพราะว่าถนนภายในกว้างขวางขับรถสวนกันสบายเลย
อาณาจักรของพืชพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ใหญ่สุดในภาคเหนือต้องมาที่…กาดคำเที่ยง

ร่วมแสดงความคิดเห็น