เห็นแล้วใจสั่น!! คัดเลือกทหาร อ.สันกำแพงวันที่ 2 คึกคัก สาวประเภท 2 เพียบ

เห็นแล้วใจสั่น!!!…คัดเลือกทหารอำเภอสันกำแพงวันที่ 2 คึกคักสาวประเภท 2 เพียบ
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 เม.ย.61 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ว่าการ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล นอภ.สันกำแพง ได้ไปตรวจดูความเรียบร้อยในการคัดเลือกทหารกองเกินหรือทหารเกณฑ์ และได้พบกับ พ.ท.ไพรัช ศรีไชยวาล ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 10 กรมทหารม้าที่ 2 ค่ายสุริยพงษ์ จ.น่าน ประธานคณะกรรมการ ในการคัดเลือกทหารกองเกิน จ. เชียงใหม่ คณะที่ 3 พร้อมคณะกรรมการแผนกต่างๆที่รับผิดชอบ
ทางด้าน พ.ต.ปุณเดชา สืบธนาธิป สัสดี อ.สันกำแพง กล่าวว่า วันนี้ มีทหารกองเกิน ที่มาคัดเลือกทหารเกณฑ์ มีจำนวน 343 คน เอาทหารกองกินหรือทหารเกณฑ์ประจำการ ตามหน่วยต่างๆ 44 นาย ในการคัดเลือกทหารกองเกินวันนี้มี 5 ตำบล มี ต.สันกำแพง ต.บวกค้าง ต.ร้องแดง ต.ออนใต้ และ ต.แช่ช้าง จากการคัดเลือกทหาร 2 วันละ 5 ตำบล วันนี้เป็นวันสุดท้าย ใน อ.สันกำแพง มี 10 ตำบล หลังจากนั้นคงเป็นเวลาบ่ายที่จะจับใบแดงใบดำ โดยมีทางกำนัน-ผญบ.แต่ละตำบล มาให้กำลังใจแก่ลูกบ้าน
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยายทั่วไป มีญาติมาส่งบุตรหลานที่เข้าคัดทหารเกณฑ์กันเป็นจำนวนมาก บรรยา กาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีสาวประเภท 2 จำนวน 6 คน ที่มาคัดเลือกทหารเกณฑ์ในครั้งนี้ บางคนกำลังเรียนระดับ ปวช. และทำงานทั่วไป ซึ่งทาง พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.สันกำแพง ส่ง จนท. ตำรวจมารักษาความสงบ และดูแลความเรียบร้อย และยังมี จนท.มาตรวจปัสสาวะในการคัดเลือกทหารกองเกินหรือทหารเกณฑ์ในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น