(คลิป)รวบเเล้ว หนุ่มชักปืนขู่หญิงตั้งท้อง กลางสี่แยกข่วงสิงห์ อ้างรีบเอาเงินเข้าธนาคาร

จับหนุ่มชักปืนขู่หญิงกลางสี่แยก ตำรวจตามจับเป็นปืนปลอม อ้างรีบเอาเงินเข้าธนาคาร

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำตัวนายธนารัตน์ เจ้ยไธสงค์ อายุ 31 ปี ผช.จนท.ธุรการ สถานีขนส่งเชียงใหม่ แห่งที่ 1 ไปสอบสวนที่โรงพักและแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงท้องแก่เข้าแจ้งความ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ว่าถูกข่มขู่คุกคาม ถูกชักปืนขู่กลางสี่แยก

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขับรถมาตามถนนโชตนาขาออก ชิดเลนขวาเพื่อเตรียมเลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ ที่อยู่ข้างหน้า เมื่อขับผ่านหน้า ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ได้มีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กพ 9677 เชียงใหม่ ขับจี้ท้ายและกดแตรไล่หลายครั้ง ทั้งที่ตนเองขับรถมาตามปกติ และ ไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากมีรถด้านหน้าหลายคัน

เมื่อขับถึงสี่แยกข่วงสิงห์ ตนเองได้เลี้ยวขวา จังหวะนั้นรถเก๋งคันที่ตามมาได้แซงซ้าย พร้อมกับเปิดกระจกชักปืนพกสั้นยื่นออกมานอกรถข่มขู่ ทำให้ตนเองหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจนำคลิปเข้าแจ้งความ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 17.31 น. วานนี้ ( 2 เม.ย.)

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ตรวจสอบข้อมูลป้ายทะเบียน และเข้าไปนำตัวนายธนารัตน์ จากบ้านพักในช่วงเช้าวันนี้ ( 3 เม.ย.) และนำตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา ขณะที่ธนารัตน์ สารภาพว่า ได้ขับรถตามหลังผู้เสียหายเพื่อนำเงินของสถานีขนส่งไปเข้าธนาคาร แต่เนื่องจากเป็นช่วงเย็น ธนาคารใกล้ปิด จึงกลัวไม่ทันจึงหงุดหงิด กดแตรไล่ เมื่อถึงสี่แยกข่วงสิงห์ ตนเองตั้งใจจะเลี้ยวขวาเหมือนกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายก็ขับช้าและปิดช่อง ทำให้ตนเองเลี้ยวขวาไม่ได้ ทำให้ต้องตรงไปแทน จึงหงุดหงิดชักปืนอัดลมออกมาขู่ โดยไม่ติดว่าจะถูกแจ้งความ
นายธนารัตน์ บอกว่า ไม่รู้ว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิงขับมาคนเดียว และก็ไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ ทำให้ต้องขับช้าและเบรกหลายครั้งเพื่อความปลอดภัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอโทษผู้เสียหาย และจะไม่ทำแบบนี้อีก ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.เชียงใหม่ ระบุหลังเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาว่า คดีนี้แม้จะเป็นความผิดเล็กน้อย แต่ได้สั่งให้ พงส.พิมพ์ลายนิ้วมือ และนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาล ไม่ให้เปรียบเทียบปรับที่โรงพัก เพื่อให้มีประวัติในระบบและให้หลาบจำไม่ไปทำอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น