สลด!! หนุ่มใหญ่ไปซื้อกาแฟ ข้ามถนนถูกรถชนตายคาที่ หน้าตลาดเจริญ สันทราย

สลดหนุ่มใหญ่ไปซื้อกาแฟ ยังไม่ทันได้ดื่ม เตรียมตัวข้ามถนนถูกรถชนตายคาที่ ในมือยังถือกาแฟไว้แน่น
เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 เม.ย. 2561 ร.ต.อ.ดวงฤทธิ์ วรรณฤทธิ์ รอง สารวัตร (สอบสวน ) สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนคนข้ามถนนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนน เชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด หน้าตลาดเจริญ ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพสันทราย

ที่เกิดเหตุพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพเลือดออกปากและจมูก ตามร่างกายมีบาดแผลเต็มตัว ในมือซ้ายยังถือกาแฟ ยี่ห้อหนึ่งไว้แน่น ห่างไปอีกเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ผค 8191 เชียงใหม่ จอดอยู่ ส่วนคนขับ ทราบชื่อว่านายทวีศักดิ์ พันคลอง เป็นคนขับรถกระบะ หลังเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจท่ามกลางอการตกใจหน้าซีดเผือด
ร.ต.อ.ดวงฤทธิ์ วรรณฤทธิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นในกระเป๋าผู้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบเอกสารหรือบัตรประจำตัวประชาชน อายุประมาณ 50 ปี อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายน่าจะตื่นเช้ามาแล้ววิ่งข้ามถนนเพื่อไปขอซื้อกาแฟที่ร้านสะดวกซื้อ และเตรียมจะข้ามถนนกลับทางเดิมปรากฎว่ามีรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่ทันระวังจึงชนร่างชายนิรนามดังกล่าวกระเด็นเสียชีวิตทันทีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาคนขับรถกระบะ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพเจ้าหน้าที่จะได้เก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวง

ร่วมแสดงความคิดเห็น