สุดจะทน!! แจ้งความล่าตัวโจ๋สะพายเป้ งัดร้านขายขนมหน้า รร.ชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่

สุดจะทน!! แจ้งความล่าตัวโจ๋สะพายเป้ ก่อเหตุงัดร้านขายขนมหน้าโรงเรียน ทรัพย์สินเงินทองไม่เอา เอาแต่ขนมขบเคี้ยว ขนาดร้านภรรยาตำรวจ ภาค 5 ยังโดน

เมื่อเวลา 12.30 วันที่ 4 เม.ย. 61 ขณะที่ ร.ต.อ.ปฏิกร วังกาใจ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าเวรอยู่นั้นได้มี นางสาวจิณณ์ณิชา คันธี อายุ 31 ปี มีบ้านเดิมเลขที่ 214/163 หมู่ 5. ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ นำหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในร้าน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านขายของมาดำเนินคดี โดยมีร้านใกล้เคียงโดนหลายราย คนร้ายได้กระทำต่อเนื่องแบบไม่เกรงกลัวกฏหมายในช่วงดึก จะเข้าขโมยในร้านที่ขายขนมและร้านขายของชำเอาของกินน้ำดื่ม น้ำอัดลมและอีกหลายรายการไป จนพ่อค้าแม่ค้าในระแวก นั้น สุดทนมาแจ้งติดกล้องวงจรปิด จนเห็นหน้าคนร้าย และได้นำมาเป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีดังกล่าว

นางสาวจินณ์ณิชา คันธี ให้การอีกว่า คนร้ายนั้นจะเข้าออกร้านนั้นร้านนี้ส่วนมากจะเข้าร้านขายของชำและร้านขายขนม โดยร้านตนนั้น ชื่อร้านเชียงใหม่ไหมเมือง เลขที่ 106/2 ถ.ราชมรรคา ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ อยู๋ตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ร้านของตนนั้นจะขายขนมเป็นส่วนมาก คนร้าย นั้นได้งัดร้านมุดเข้ามาและรื้อเอาขนมในร้าน ส่วนมากเป็นขนมขบเคี้ยว โดยขนเอาไปหลายอย่างประมาณ 500 บาท คนร้ายสะพายกระเป๋าเป้ ใจเย็น และเมื่อได้ขนมตามที่ต้องการแล้วก็จะมุดออกไป เป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี
โดยคนร้ายรายนี้นั้นก่อนหน้าที่จะเข้ามาร้านของตนได้เข้าไปขโมยน้ำดื่มและขนมร้านที่ใกล้ ๆ กับร้านของตนและเจ้าของร้านเป็นเมียตำรวจภาค 5 เข้าตื่นขึ้นมาพอดี คนร้ายเลยถือโอกาสงัดมุดเข้ามายังร้านตนดังกล่าว คนร้ายได้ก่อเหตุประจำแต่แปลกคนร้ายจะเอาเฉพาะของกินเท่านั้น แต่ทำบ่อยเกินร้านในระแวกแถวนี้โดนกันทุกคน

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน ได้ให้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อไปดักซุ่มโป่ง จับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่น ที่มักง่ายไปหาของกินร้านขายขนมกับของชำ เพื่อนำไปกิน โดยทางตำรวจมั่นใจน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น